Cụ thể, đợt triệu hồi đầu tiên có tổng cộng 440.584 chiếc liên quan đến vấn đề túi khí. Các xe bị ảnh hưởng gồm các dòng BMW 1 Series, 3 Series, X1 và X3. Tất cả được sản xuất tại nhà máy ở Đức từ ngày 11/11/2003 đến ngày 29/12/2015.
Nguyên nhân được xác định do chất làm phồng trong cụm bơm khí có thể bị biến chất theo thời gian, khi có va chạm xảy ra, cụm bơm đó có thể bị nổ và bắn các mảnh vỡ gây thương tích cho người ngồi trên xe.
Đợt triệu hồi thứ 2 vừa được đưa ra cách đây không lâu, có liên quan đến kết nối vít của bộ phận servo trên giá đỡ bánh răng hệ thống lái của xe, điều này có thể khiến hệ thống lái bị khóa và làm tăng nguy cơ tai nạn khi xe đang chạy trên đường.
Đợt triệu hồi này ảnh hưởng đến 581 chiếc, bao gồm các mẫu: BMW 2 series, 3 series, X3 và X4, tất cả các xe này đều được sản xuất tại nhà máy ở Đức từ ngày 15/8/2023 đến 17/10/2023.
Vào hồi tháng 4/2023, BMW cũng phải triệu hồi loạt xe X1, iX và iX1 với số lượng hơn 20.000 chiếc do vấn đề túi khí không được gập lại đúng cách làm ảnh hưởng đến quá trình bung ra khi có tai nạn.
Tag:
Bình luận
Thông báo
Bạn đã gửi thành công.