BMW X3 2024 chạy thử trên phố, lộ nhiều điểm mới trong thiết kế

Tác giả: Văn Việt

saosaosaosaosao
Thị trường 06/07/2022 11:00

Tạp chí GTVT - Thiết kế BMW X3 thế hệ tiếp theo rất được quan tâm, vì vậy, chiếc X3 chạy thử trên đường phố đã được ngụy trang rất kỹ lưỡng.

Tuy nhiên, chúng ta vẫn có thể nhận thấy rằng lưới tản nhiệt phía trước của BMW X3 2024 cao hơn so với thế hệ cũ, kích thước dường như giữ nguyên trong khi đèn pha có vẻ mỏng hơn một chút. Cản trước được tích hợp nhiều khe gió.

1

Hình dáng của nguyên mẫu thử nghiệm gần như không có khác biệt nào so với X3 hiện nay. Nhìn từ bên hông, BMW X3 mới trông dài hơn một chút so với phiên bản tiền nhiệm. Mặc dù đã được ngụy trang kỹ lưỡng nhưng vẫn có thể nhận thấy những đường nét thiết kế thân xe đã có sự thay đổi, cột C có vẻ mỏng hơn một chút và tay nắm cửa được đặt thấp hơn.

2

Phía sau xe được bọc rất kỹ, có lẽ đèn hậu đã được thiết kế lại hoàn toàn. Những bức ảnh cho thấy khung biển số đã dịch chuyển xuống phía dưới cản sau. Nguyên mẫu này cũng đi kèm ống xả giấu kín, bánh xe khá nhỏ vì là bản cơ sở.

Hiện chưa có hình ảnh nào về khoang cabin của X3 thế hệ tiếp theo nhưng nhiều khả năng xe sẽ sở hữu cụm điều khiển trung tâm sử dụng mặt kính cỡ khủng tương tự như trên BMW iX, đi kèm với những công nghệ mới nhất.

3

Về hệ truyền động, BMW X3 thế hệ mới chắc chắn sẽ được điện hóa với các hệ truyền động hybrid và EV. Xe dự kiến sẽ dược ra mắt vào năm 2024.

Ý kiến của bạn

Bình luận