Crossover BMW X3 bản chạy điện sắp xuất hiện

Tác giả: xe đời sống

saosaosaosaosao
Đánh giá 23/04/2018 15:25

Được đặt tên là iX3 Concept, phiên bản chạy điện toàn phần của dòng crossover BMW X3 sẽ xuất hiện dưới dạng xe ý tưởng trong tuần tới.

xedoisong_bmw_ix3_concept_2_nowi
 


Tại triển lãm ô tô Bắc Kinh sắp diễn ra vào ngày 25/4/2018, mẫu xe thể thao M2 Competition không phải là tâm điểm chú ý duy nhất tại khu trưng bày của BMW. Trong sự kiện này, hãng xe sang Đức sẽ chính thức ra mắt mẫu concept BMW iX3 - phiên bản chạy điện được phát triển từ mẫu crossover BMW X3 thế hệ mới. Để hé lộ trước về chiếc xe, BMW đã tung ra một đoạn video ngắn.

 Không hé lộ nhiều về thông số kỹ thuật và thiết kế của iX3, tuy nhiên BMW đã kịp gây tranh cãi bởi kiểu dáng lưới tản nhiệt mới trên chiếc xe. Không còn có vai trò làm mát động cơ như trên những chiếc BMW động cơ đốt trong, lưới tản nhiệt hình quả thận tách rời đặc trưng của BMW đã được nối liền với nhau ở phần giữa trên iX3. Điều này khiến cho chiếc xe có cụm lưới tản nhiệt khá giống phong cách "mũi hổ" hiện đã trở thành đặc trưng của Kia.

xedoisong_bmw_ix3_concept_1_zmfv

 Lưới tản nhiệt gây tranh cãi mới của BMW iX3 Concept.

Bên cạnh lưới tản nhiệt, BMW iX3 mới sẽ sở hữu thiết kế thân xe gần như giống hoàn toàn với X3 chạy động cơ đốt trong bình thường. Một số điểm khác biệt của chiếc xe bao gồm nắp ổ điện trên vè trước bên trái và cản sau không còn khoét lỗ cho chụp ống xả. Trong khi đó, hệ động lực của chiếc xe đã được BMW xác nhận sẽ sử dụng điện toàn phần, tuy nhiên hiện tổng công suất của các mô-tơ điện và dung lượng pin chưa được công bố.

 Sau khi được trưng bày tại triển lãm Bắc Kinh, phiên bản thương mại của iX3 được dự đoán sẽ ra mắt vào năm 2020.

Ý kiến của bạn

Bình luận