Bộ đôi Lexus LX 600 về Việt Nam có giá hơn 3 tỷ đồng

Tác giả: Hải Nam

saosaosaosaosao
Thế giới xe 22/05/2022 16:20

Tạp chí GTVT - Việc sẵn hàng đã là một lợi thế cho những chiếc Lexus LX 600 này khi mẫu SUV hạng sang này đang trở nên khan hiếm

Một doanh nghiệp tư nhân chuyên kinh doanh siêu xe, xe sang tại Hà Nội đã khui công bộ đôi Lexus LX 600 mới nhất. Theo thông tin được đăng tải, cả hai chiếc SUV này đều thuộc phiên bản 4 chỗ ngồi (Ultra Luxury) đẳng cấp nhất cho thương gia. Phiên bản Ultra Luxury trên thị trường quốc tế tương đương với bản VIP bán chính hãng tại Việt Nam.

Đơn vị phân phối bộ đôi này chia sẻ mức giá xe rơi vào khoảng 13 tỷ đồng, cao hơn đáng kể so với bản 4 chỗ (VIP) chính hãng (9,21 tỷ đồng). Hiện chưa rõ trên phiên bản Ultra Luxury nhập tư sở hữu những trang bị nào khác biệt so với bản VIP chính hãng hay không.

1

Hai chiếc LX 600 mới được đưa về Việt Nam sở hữu lớp sơn màu đen và màu bạc. Lưới tản nhiệt hình con suốt cỡ lớn vẫn là điểm nhấn đáng chú ý tại đầu xe nhưng trên phiên bản mới đã sử dụng các nan ngang kiểu mới tinh tế hơn. Đèn pha LED với các cụm bóng lớn cùng đèn định vị sắc sảo thiết kế liền khối lưới tản nhiệt. Các hốc hút gió bên dưới làm từ nhựa màu đen tạo điểm nhấn.

Bộ mâm đa chấu màu bạc kích thước 22 inch giống với phiên bản VIP đang được phân phối chính hãng. Ở phía đuôi xe, điểm nhấn chính là cụm đèn hậu mới được nối liền nhau bởi một dải LED mỏng - thiết kế đặc trưng của những dòng Lexus mới.

2

Nội thất của LX 600 đã được lột xác toàn diện với phong cách hiện đại hơn. Chất liệu trên xe đều là loại cao cấp với da, ốp gỗ và kim loại che phủ hoàn toàn cabin. Vô lăng của xe cũng được thiết kế mới với các nút bấm tích hợp 2 bên, lẫy chuyển số thể thao phía sau vô lăng. Chiếc màu bạc có phần nội thất màu da bò trong khi đó chiếc còn lại có màu đen trùng màu ngoại thất xe.

3

Như đã đề cập, hai phiên bản này đều được trang bị cấu hình 4 chỗ thương gia. Hàng ghế sau độc lập có thể ngả tới 48 độ để tạo thoải mái. Ghế hành khách phía trước cũng có thể gập xuống chỉ bằng một nút bấm để có khoảng duỗi chân lớn hơn cho ghế sau. Chính giữa có màn hình điều khiển mọi tính năng, như ghế, điều hòa, giải trí... Hệ thống giải trí ghế sau với hai màn hình 11,6 inch, tích hợp ngay sau lưng hàng ghế trước, sạc không dây đặt ngay phía chính giữa.

4

Lexus LX 600 sở hữu khối động cơ V6 3.5L tăng áp kép hoàn toàn mới với công suất 409 mã lực, mô-men xoắn 649 Nm. Hộp số đi kèm là loại 10 cấp tự động mới cho khả năng khởi động mượt mà hơn và vận hành off-road tốt hơn ở tốc độ thấp.

Ý kiến của bạn

Bình luận