Bộ GTVT tặng bằng khen cho 4 người chặn tàu rơi xuống sông Đồng Nai

Tác giả: Văn Quyết

saosaosaosaosao
Giao thông 24h 29/03/2016 17:02

Thay mặt Bộ GTVT, Thứ trưởng Nguyễn Ngọc Đông đã tặng bằng khen cho 4 "người hùng" có thành tích đảm bảo an toàn chạy tàu ngành đường sắt Việt Nam.

IMG_2087
Thay mặt Bộ GTVT, Thứ trưởng Nguyễn Ngọc Đông tặng bằng khen cho 3 nhân viên ngành đường sắt và 1 người dân kịp thời ngăn đoàn tàu rơi xuống sông Đồng Nai.

Chiều ngày 29/3 tại TP.HCM, thay mặt Bộ GTVT Thứ trưởng, Nguyễn Ngọc Đông đã trao tặng bằng khen cho 1 người dân và 3 nhân viên ngành đường sắt có "Nhiều thành tích góp phần đảm bảo an toàn chạy tàu của ngành đường sắt Việt Nam".

Bộ GTVT đã tặng bằng khen cho 3 cá nhân thuộc tổng công ty đường sắt Việt Nam gồm: cung trưởng Phan Tiến Dũng, nhân viên  Phạm Tiến Dũng, nhân viên Ngô Việt Hải công tác tại cung chắn Biên Hòa 2, Đội quản lý đường sắt Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai đã có thành tích góp phần đảm bảo an toàn chạy tàu ngành đường sắt Việt Nam.

Ngoài ra Bộ GTVT cũng đã tặng bằng khen cho ông Huỳnh Ngọc Hoàng người dân đã có thành tích góp phần đảm bảo an toàn chạy tàu ngành đường sắt Việt Nam.

IMG_2094
4 người hùng nhận bằng khen của Bộ GTVT.

Trước đó ngày 28/3, UBND tỉnh Đồng Nai đã tặng bằng khen cùng số tiền thường là 5.750.000 ngàn đồng cho ông Huỳnh Ngọc Hoàng người dân báo tin kịp thời cho nhân viên gác chắn ngăn đoàn tàu không rơi sông Đồng Nai khi xảy ra sự cố  sập cầu Ghềnh.

Ngoài anh Huỳnh Ngọc Hoàng người em trai ruột Huỳnh Ngọc Sơn (44 tuổi) cùng anh Ngô Việt Hải, nhân viên gác chắn cầu Ghềnh, người xác minh thông tin cầu sập được hai anh Hoàng và Sơn thông báo cũng được nhận giấy khen và tiền thưởng của UBND TP Biên Hòa.

Ý kiến của bạn

Bình luận