Bỏ thêm từ hơn 25 triệu, Toyota Yaris sẽ biến thành SUV vượt địa hình

Tác giả: xe đời sống

saosaosaosaosao
Đánh giá 13/11/2019 10:37

Với gói trang bị Cross, những chiếc Toyota Yaris "form mới" sẽ không chỉ trông giống SUV, mà còn có khả năng vượt qua những địa hình hiểm trở dễ dàng hơn.

xedoisong_toyota_yaris_cross_3_xypz

Toyota Yaris Haykers Concept.

Trên thực tế ý tưởng về một chiếc hatchback hạng B "lai" SUV đã được hiện thực hoá từ lâu với những dòng xe như Ford Fiesta Active hay Hyundai i20 Active. Và ngay cả chính Toyota cũng đã từng cân nhắc về một biến thể Yaris được "SUV hoá" từ tận năm 2015 khi ra mắt mẫu xe ý tưởng Yaris Haykers ở Indonesia. Tuy nhiên phải tới nay, ý tưởng này mới trở thành hiện thực ở Đông Nam Á với sự xuất hiện của gói trang bị Cross cho Toyota Yaris.

 Vừa được ra mắt tại Thái Lan, gói Yaris Cross có thể trang bị cho mọi chiếc Yaris "form mới" - phiên bản sau đợt nâng cấp lớn giữa vòng đời ra mắt hồi tháng 9/2017. Toyota Yaris Cross mới sở hữu ngoại hình lấy cảm hứng từ các mẫu xe SUV/Crossover gầm cao khỏe khoắn. Điều này được thể hiện rõ qua các nẹp nhựa ốp đúc từ nhựa đen được gắn ở các hốc bánh xe. Bên cạnh đó, cản trước và sau của Yaris Cross cũng có thêm các tấm ốp bảo vệ ở bên dưới.

 Gói phụ kiện Cross cũng thay thế cho Yaris bộ mâm 5 cánh 2 tông màu mới với đường kính 16 inch và bản rộng hơn để vừa với các hốc bánh nới rộng bằng nẹp. Và không chỉ có vẻ ngoài giống SUV, chiếc xe còn có khả năng vượt qua những địa hình hiểm trở một cách dễ dàng hơn nhờ hệ thống phuộc được đôn cao thêm tới tận 3cm. Kết thúc các thay đổi của Yaris Cross là logo "Cross" ở phía sau đuôi xe.

 Tại Thái Lan, gói trang bị Cross hiện đang được Toyota phân phối với giá ưu đãi đợt đầu là 35.000 Baht (tương đương 26,76 triệu đồng).

Ý kiến của bạn

Bình luận