"Bom" shipper 13 suất cơm, "thượng đế" còn nhắn tin cợt nhả

Tác giả: theo helino

saosaosaosaosao
Ý kiến 24/10/2019 10:35

Sau khi bị khách hàng chơi xấu, anh shipper đã phải mang 13 suất cơm ra cầu Rồng tặng cho 1 gia đình đang tìm kiếm người thân gặp nạn. Tin nhắn bom hàng đầy sự cợt nhả, xấu tính của gã khách hàng càng khiến dân tình "nóng mặt".

 

1
MXH chia sẻ câu chuyện của nam shipper - Ảnh chụp màn hình

Tối 23/11, 1 shipper ở Đà Nẵng đã đăng tải lên mạng xã hội bài viết kể lại sự việc anh bị khách hàng bom đến 13 suất cơm trị giá 328k, anh phải mang cơm đi tặng lại cho 1 gia đình đang tìm kiếm người thân gặp nạn ở cầu Rồng. Tình cảnh khốn đốn của anh shipper cùng hành vi xấu xí  của gã "thượng đế" bùng hàng khiến dân tình vô cùng phẫn nộ.

Theo câu chuyện anh shipper đăng tải trên mạng xã hội, anh nhận đơn ship 13 suất cơm gà với tổng trị giá 328k cho 1 nam thanh niên. Trước khi giao hàng, nam shipper nhắn tin cho khách để xác nhận địa chỉ và được thanh niên này nhắn "ok". Tuy nhiên khi đi đến nơi anh shipper bỗng tá hoả vì "thượng đế" thẳng thừng cho biết sẽ không nhận cơm nữa, lại còn cợt nhả rất vô duyên rằng đây chỉ là 1 "cú lừa ngoạn mục".

Không thể làm gì nam khách hàng xấu tính, anh shipper đành mang 13 suất cơm bị bom lên cầu Rồng và tặng lại cho 1 gia đình đang tìm kiếm người thân gặp nạn tại đây. Anh shipper cũng cho biết đã báo cáo sự việc lên công ty Grab và được cam kết sẽ bồi hoàn.

2
Hoá đơn giao hàng 13 suất cơm gà của nam shipper - Ảnh: FB
Untitled
34
Hình ảnh đăng tải trên FB cho biết nam shipper đã mang 13 suất cơm tặng lại cho 1 gia đình có người thân gặp nạn trên cầu Rồng - Ảnh: FB

Câu chuyện của anh shipper trên được kể lại đã khiến dân mạng "dậy sóng". Nếu câu chuyện trên là thật thì dù số tiền anh shipper phải chịu thiệt không quá lớn và sẽ được công ty bồi hoàn theo chính sách tuy nhiên hành động cố tình bom hàng của nam thanh niên là vô cùng xấu xí, không thể chấp nhận được.

Bạn T.B.M bức xúc: "Ủa cố tình gieo nghiệp hay gì? Người gì mà sống tồi tệ như thế, không có gì làm rồi mang công sức, tiền bạc của người ta ra làm trò đùa sao?".

"Đến chịu thua, chẳng biết nghĩ gì lại đi làm trò này. Bao nhiêu vụ bom hàng trước đây bị cộng đồng mạng tẩy chay vẫn chưa sáng mắt sao" - bạn N.A viết.

Hay như bạn V.V.A chia sẻ: "1 bài đăng nhưng 2 câu chuyện buồn. Mong cho anh shipper sẽ không bao giờ gặp những kẻ bom hàng như này nữa, cũng mong cho gia đình đi tìm con kia sẽ gặp được phép màu".

Hiện câu chuyện trên vẫn đang được chia sẻ chóng mặt trên MXH.

Ý kiến của bạn

Bình luận