Các đại gia chơi Aston Martin nay có thể đặt xây garage "ton-sur-ton"

Tác giả: xe đời sống

saosaosaosaosao
Đánh giá 20/08/2019 07:11

Để phục vụ tối đa những khách hàng "VIP" của mình, bộ phận cá nhân hoá Q của Aston Martin vừa công bố mở thêm chi nhánh thiết kế garage dành riêng cho "xế khủng" của hãng

xedoisong_aston_martin_1_ajni

Dù những chiếc siêu xe hay hypercar đáng giá nhất bởi hiệu năng vận hành "không tưởng" mà chúng đem lại, nhưng có một sự thật không thể chối cãi đó là đa số khách hàng đều không tận dụng được hết mức chúng. Thay vào đó, một bộ phận không nhỏ người mua siêu xe ngày hiện tại chi tiền vì độ hiếm và vẻ đẹp của chúng. Là một trong những hãng xe thường tạo ra các thiết kế đẹp nhất Thế giới và gần đây rất tập trung vào hypercar, Aston Martin cũng không nằm ngoài ngoại lệ này.

xedoisong_aston_martin_2_iema

 Để chiều lòng các khách hàng mua siêu xe để... ngắm, bộ phận cá nhân hoá Q của Aston Martin vừa công bố mở thêm chi nhánh thiết kế garage dành riêng cho "xế khủng" của hãng tại tuần lễ hội xe Monterey vừa tổ chức tại Mỹ. Có tên gọi chính thức là Automotive Galleries and Lairs, bộ phận này sẽ làm việc trực tiếp với khách hàng để chắp cánh ý tưởng tạo ra những không gian trưng bày xe "trong mơ".

 "Hãy thử tưởng tượng việc tạo ra một không gian tối thượng để trưng bày các tác phẩm nghệ thuật xe hơi của riêng bạn. Điều này đã có thể đạt được với bộ phận mới của chúng tôi" - Ông Marek Reichman - Giám đốc sáng tạo của Martin Aston Martin chia sẻ. Đối với những người đam mê xe hơi, gara cũng quan trọng như phần còn lại của ngôi nhà. Và một phòng trưng bày xe độc nhất được thiết kế bởi Aston Martin, tập trung chính vào việc phô diễn những chiếc xe và đồng thời là khu vực thư giãn giải trí sẽ đưa trải nghiệm sở hữu những chiếc xe của chúng tôi lên một tầm cao mới.

xedoisong_aston_martin_3_pxvm

 Bên cạnh việc công bố chi nhánh Automotive Galleries and Lairs, Aston Martin cũng giới thiệu một số ý tưởng thiết kế gara mà bộ phận này có thể thực hiện. So với những khu trưng bày bình thường, các garage này đều có thiết kế đột phá. Trong đó nhiều ý tưởng đều có sự xuất hiện của nước, chẳng hạn như một garage có mui trong suốt, phía trên là bể bơi hay không gian trưng bày chiếc siêu xe Vahalla sắp ra mắt bao phủ xung quanh bởi một bức tường nước. Ngoài ra Automotive Galleries and Lairs còn trình bày các ý tưởng đặt chiếc Valkyrie trong lồng kính, giữa thảo nguyên và núi đồi hùng vĩ.

 Với những ý tưởng thiết kế không gian trưng bày ngoài sức tưởng tượng của người bình thường này, chắc chắn chi phí mà khách hàng phải chi trả cho bộ phận Automotive Galleries and Lairs cũng sẽ không rẻ. Tuy nhiên với những khách hàng có khả năng bỏ hàng triệu USD để mua những chiếc Aston Martin "hàng thửa", chắc chắn họ cũng sẽ không khó để đặt thiết kế và xây các garage "ton-sur-ton" với chiếc xe!

Ý kiến của bạn

Bình luận