Về hệ động lực, SV650X vẫn giữ nguyên động cơ V-Twin DOHC 650cc với công suất tối đa 75 mã lực từ SV650. |
Vào cuối tháng 10 tại triển lãm Tokyo Motor Show 2017, Suzuki đã từng trưng bày một mẫu cafe racer ý tưởng là SV650X - vốn là bước phát triển tiếp theo của một mẫu concept SV650 Rally "trình làng" từ năm 2016. Rất nhanh chóng, phiên bản thương mại của Suzuki SV650X Concept đã chính thức ra mắt chỉ vài tuần sau đó tại EICMA 2017.
So với chiếc xe ý tưởng ra mắt tại Tokyo Motor Show, SV650X bản thương mại chỉ khác biệt ở nước sơn 2 tông màu đen-xám - và đây cũng là lựa chọn màu sắc duy nhất của chiếc xe. Dựa trên dòng naked bike rất được ưa chuộng SV650, phiên bản này chỉ thay đổi một số chi tiết như thêm quây gió nhỏ phía trước, yên vuốt thon hơn và tay lái clip-on để tạo thành kiểu dáng cafe racer gợi nhớ về thập niên 70. Thêm tiền, khách hàng sẽ có thêm cặp đèn sương mù tùy chọn nằm ở bên dưới đèn pha chính.
Thay đổi cơ khí duy nhất trên chiếc xe là hệ thống phuộc trước nay đã có khả năng điều chỉnh tải trọng. Tuy nhiên không chỉ có SV650X, mọi phiên bản SV650 2018 khác cũng đều có trang bị này.
Đối thủ chính mà Suzuki SV650X hướng tới là chiếc xe hoài cổ XSR700 từ đối thủ đồng hương Yamaha. Hiện tại Suzuki chưa công bố giá và thời điểm bán ra của xe, tuy nhiên hãng có cho biết rằng SV650X sẽ là sản phẩm mới duy nhất thuộc đời 2018. Sau khi đã có dòng sản phẩm đời 2017 với hàng loạt model mới như GSX-R1000, GSX-R125..., có lẽ Suzuki đang "nghỉ xả hơi" trước khi quay trở lại với nhiều dòng xe mới mẻ vào năm sau.
Tag:
Bình luận
Thông báo
Bạn đã gửi thành công.