Cấm lưu thông qua cầu phao Sông Hóa

Tác giả: PV

saosaosaosaosao
Giao thông 24h 03/10/2016 09:46

Cấm người và phương tiện lưu thông qua cầu phao Sông Hóa, Sở GTVT Hải Phòng và Thái Bình sẽ tổ chức phân luồng và khắc phục trong thời gian sớm nhất.

cau song hoa
Cầu phao Sông Hóa (ảnh internet)

Ngày 3/10, Tổng cục ĐBVN có văn bản yêu cầu Sở GTVT Hải Phòng phối hợp với Sở GTVT Thái Bình cấm toàn bộ người và phương tiện lưu thông qua cầu phao Sông Hóa và tiến hành tổ chức phân luồng. Theo đó các phương tiện cơ giới từ Hải Phòng đi Thái Bình hướng đi như sau, ĐT.354 (hoặc quay lại đi theo tuyến Quốc lộ 37) - Quốc lộ 10 -  ĐT.455 - ĐT.456 - Quốc lộ 37.

Các phương tiện Thái Bình đi Hải Phòng hướng đi như sau Quốc lộ 37 - ĐT.456 -  ĐT.455 - Quốc lộ 10 - Quốc lộ 37.

Người đi bộ và xe thô sơ đi qua sông bằng đò Hội An, đò Bầu và cầu Hồng Tiến.

Đồng thời yêu cầu 2 Sở GTVT chỉ đạo đơn vị tư vấn có năng lực khảo sát thiết kế và thi công ngay, phương án khắc phục như sau: Gia cố lại mố cầu bằng thép hình, đổ lại mũ mố; đắp hoàn trả đường dẫn; Thời gian khắc phục đảm bảo thông xe bước 1: 3 ngày.

Theo báo cáo của Sở GTVT Hải Phòng do thay đổi dòng chảy mố bị lún và đường dẫn cầu phao Sông Hóa phía Thái Bình bị sụt toàn bộ nền. Để đảm bảo an toàn cho người và phương tiện và khẩn trương khắc phục sự cố trên và đảm bảo giao thông trong khu vực. 

Ý kiến của bạn

Bình luận