Cam Ranh Bike Week 2022, nóng dần từ những cung đường đến lễ hội

Tác giả: Nguyễn Anh

saosaosaosaosao
Văn hóa 18/05/2022 07:25

Tạp chí GTVT - Lễ hội môtô lớn nhất Việt Nam mang tên sẽ chính thức được tổ chức vào hai ngày 20,21 tháng 5 năm 2022 tại Cam Ranh, Khánh Hòa.


Mặc dù ngày tổ chức lễ hộ chính là 21,22 tháng 5, thế nhưng trong các ngày vừa rồi trên các nẻo đường của tổ quốc, đã hừng hực khí thế với hàng loạt các Biker đang di chuyển về nơi hội tụ tại bãi biển Cam Ranh, Khánh Hòa.

Lễ hôi luôn là sự quy tụ của hàng trăm Biker trên mọi miền tổ quốc.

Lễ hôi luôn là sự quy tụ của hàng trăm Biker trên mọi miền tổ quốc.

Bike Week 2022 chính là tuần lễ của các Biker và nó thể hiện sự gắn kết của các hội nhóm trên từng cung đường đến nơi tổ chức lễ hội. Do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 trong thời gian qua khiến cho hầu hết các sự kiện của anh em chơi xe trên mọi miền đều phải hủy bỏ. Chính vì vậy lễ hội năm nay hưa hẹn sẽ có hàng trăm xe môtô PKL của các Câu lạc bộ (CLB), hội nhóm, tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước… khắp các tỉnh thành trên dải đất hình chữ S đổ về Cam Ranh tham dự sự kiện này.

Bike Week 2022 chính là tuần lễ của các Biker  nên các cung đường đang nóng dần và cùng hướng tới điểm tập kết.

Bike Week 2022 chính là tuần lễ của các Biker nên các cung đường đang nóng dần và cùng hướng tới điểm tập kết.

Theo chia sẻ từ BTC Bike Week 2022, tính tới hiện tại đã có hơn 500 Biker đến từ các CLB như; Sơn La, Điện Biên, Hà Nội, Quảng Ninh, Thanh Hóa, Quảng Bình, Huế, Sài Gòn, Biên Hoà, Quảng Ngãi, Quy Nhơn, Cần Thơ, Cà Mau... đăng kí tham gia.

Anh Đàm Khánh(đại diện Ban tổ chức) của Cam Ranh Bike Week 2022 cho biết: Lễ hội môtô 3 miền năm nay sẽ chính thức trở thành một sự kiện thường niên dành cho những "tín đồ" đam mê xe hai bánh trên khắp dải đất Việt Nam. Đây cũng sẽ là một sự kiện lớn nhất trong năm chỉ diễn ra 1 lần, không phân biệt các dòng xe lớn nhỏ.

Lễ hội moto cũng là một dịp để các Biker thể hiện văn hóa tham gia giao thông trên các cung đường.

Lễ hội moto cũng là một dịp để các Biker thể hiện văn hóa tham gia giao thông trên các cung đường.

Cam Ranh Bike Week 2022 không chỉ nhằm quảng bá hình ảnh Du lịch Việt Nam với "trạng thái bình thường mới" sau đại dịch Covid-19, mà còn giúp mọi người hiểu rõ hơn về những người chơi xe môtô thân thiện – luôn tuân thủ đúng luật lệ ATGT.

z3422456065643_e55c06d25acf15b2e2d6a608976ce359

Ngoài ra sau sự kiện này, Ban tổ chức cũng sẽ cùng các CLB gây quỹ để tổ chức những chương trình thiện nguyện đến với những gia đình khó khăn, tổ chức các chuyến đi hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt trên khắp cả nước... để giúp cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn!

Ý kiến của bạn

Bình luận