Căn hộ Dual Key tại D’. El Dorado II:Ở thì lợi, đầu tư thì lời

Tác giả: PV

saosaosaosaosao
Thị trường 07/07/2021 05:54

Căn hộ Dual Key với 2 lối đi riêng biệt là lời giải cho bài toán nhu cầu mua căn hộ cho gia đình vừa để ở, vừa để đầu tư.

Untitled

Dual Key – mô hình "kép" cho người mua nhà

Người mua bất động sản dù đổ tiền vào bất  kỳ mô hình nào cũng luôn xoay quanh hai mục đích, một là để ở và hai là đầu tư kinh doanh. Tuy nhiên, trên thị trường hiện hữu, sản phẩm hội tụ hai mục đích này chủ yếu thuộc khối nhà phố thương mại. Nhà đầu tư và khách hàng rất khó tìm kiếm được căn hộ chung cư có thể đáp ứng được mục đích kép: cho thuê và để ở.

Tuy nhiên, sự ra đời của căn hộ Dual Key đã giải quyết cả hai mục tiêu vừa để ở, vừa để đầu tư sinh lời hiệu quả. Xuất hiện lần đầu tiên tại Singapore vào năm 2009, căn hộ Dual Key nhanh chóng tạo ra cú hích sôi động cho thị trường bất động sản châu Á. Đây là loại hình căn hộ có chung cửa ra vào, nhưng bên trong được chia thành 2 lối riêng biệt, một dẫn tới phòng chính, một dẫn tới phòng nhỏ hơn. Mỗi phòng lại có hệ thống bếp và nhà tắm riêng. Với thiết kế "2 căn hộ trong 1 căn hộ", chủ nhân có thể khai thác để giải quyết song song hai mục đích vừa để ở, vừa để đầu tư.

Chủ nhân có thể khai thác cho thuê toàn bộ, hoặc tách độc lập cho thuê hai căn riêng lẻ mà không sợ ảnh hưởng lẫn nhau. Nguồn nhu cầu về thị trường căn hộ vừa và nhỏ thường dẫn đầu trong phân khúc cho thuê và homestay du lịch. Dưới góc nhìn đầu tư, đây chính là cơ hội vàng cho những ai tiên phong trong các xu hướng phát triển loại hình căn hộ Dual Key.

Là dự án tiêu biểu của Tập đoàn Tân Hoàng Minh tại khu vực hồ Tây, D’. El Dorado ngay từ khi ra mắt thị trường đã được đông đảo khách hàng đón nhận nhờ vị trí đắc địa và kiến trúc tân cổ điển sang trọng. Đặc biệt, khi cơ hội sở hữu căn hộ tại đây không còn nhiều, các căn hộ Dual Key với số lượng hạn chế mới được chủ đầu tư ra mắt trong thời gian qua lại một lần nữa khiến các khách hàng săn đón bởi những ưu thế vượt trội.

Các căn hộ Dual Key tại D’. El Dorado II có diện tích lên đến gần 90 m2 và được thiết kế thông minh giúp tiết kiệm diện tích tối đa trong không gian nhỏ những vẫn tối ưu hóa công năng sử dụng đến từng centimet. Mỗi căn hộ tại đây đều có ban công hoặc khe thoáng, đảm bảo tầm nhìn rộng bao quát và tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, không khí trong lành từ 500ha mặt nước hồ Tây. Ngoài ra, hệ thống tiện ích nội khu phong phú tại dự án như sân vườn trên gác mái, nhà hàng, quán café, bể bơi, phòng gym, spa,... cùng với các dịch vụ đa dạng đi kèm như: dịch vụ dọn phòng, vệ sinh, trang trí phòng ốc, giặt là, phục vụ đồ ăn tại phòng…sẽ đảm bảo đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng về một cuộc sống tiện nghi và thư thái.

2

Tiềm năng sinh lời hấp dẫn

Sở hữu vị trí “có một không hai” ngay sát hồ Tây, nên tính thanh khoản của các căn hộ tại D’. El Dorado II sẽ được đảm bảo khi nhu cầu đầu tư, cho thuê hay định cư quanh khu vực ven hồ là rất lớn, nhưng nguồn cung lại không nhiều.

Báo cáo Savills cho thấy rằng tổng nguồn cung từ các dự án phía Tây Hà Nội tăng 1% theo quý và 19% theo năm. Hơn nữa, giá thuê trung bình tăng 0,6% theo quý, trong đó đáng nói nhất, khu vực phía Tây thủ đô dẫn đầu với mức giá cho thuê lên tới 32,4USD/m2/tháng. Theo các chuyên gia phân tích, tỷ suất lợi nhuận cho thuê căn hộ tại khu vực này có thể lên đến 9,6%.

Căn hộ Dual Key tại D’. El Dorado II sẽ trở thành một khoản đầu tư lý tưởng cho các khách hàng khi họ hoàn toàn có thể sinh sống trong 1 căn và sử dụng căn còn lại để cho thuê hoặc đầu tư cho thuê cả 2 căn giúp nâng cao hiệu suất sử dụng mà vẫn đảm bảo sự riêng tư tuyệt đối và thuận tiện trong công tác quản lý tài sản. Bên cạnh đó, sự phát triển của công nghệ 4.0 với các kênh OTA phổ biến như AirBnB, 9flats,… sẽ là cầu nối hữu hiệu đưa chủ nhân sở hữu căn hộ Dual Key đến với những khách hàng có nhu cầu thuê.

Ý kiến của bạn

Bình luận