Cạnh tranh Ford EcoSport, Volkswagen T-Cross sẽ ra mắt vào cuối tháng

Tác giả: xe đời sống

saosaosaosaosao
Đánh giá 09/10/2018 14:29

Sau một thời gian dài được liên tục hé lộ, thời điểm ra mắt của mẫu crossover hạng B cỡ nhỏ Volkswagen T-Cross đã được ấn định 25/10/2018.

xedoisong_volkswagen_t_cross_1_orad
 

Trước nhu cầu của khách hàng đang ngày càng tăng với các dòng crossover, cũng giống như các hãng sản xuất khác, Volkswagen đang tạo ra nhiều mẫu xe mang kiểu dáng này hơn. Mẫu xe mới nhất mà hãng chuẩn bị ra mắt đó là Volkswagen T-Cross, sẽ chính thức xuất hiện vào ngày 25/10 tới đây. Để chuẩn bị cho sự xuất hiện của T-Cross, Volkswagen đã liên tục hé lộ các video và thông tin chi tiết của chiếc xe.

Trong video mới nhất, hãng xe Đức đã "khoe" nội thất hiện đại và đầy trực quan của T-Cross. Dựa trên cơ sở của dòng hatchback hạng B Polo, T-Cross cũng chia sẻ bảng đồng hồ kỹ thuật số và bố cục nội thất tương tự. Dù là một mẫu crossover giá rẻ nhưng ở model cao cấp nhất, T-Cross sẽ được trang bị khá nhiều tiện nghi hiện đại, cao cấp như dàn âm thanh Beats Audio, đế sạc điện thoại, hệ thống thông tin giải trí với tính năng định vị và màn hình cảm ứng lớn...

 Thiết kế của T-Cross sẽ được dựa trên mẫu concept mui trần cùng tên tại triển lãm Geneva 2016, nhưng có 5 cửa và mui cứng truyền thống. Theo chi nhánh Volkswagen tại Brazil hé lộ, chiếc xe sẽ có chiều dài 4.199mm, cao 1.568mm và trục cơ sở dài 2.651mm. Với các kích thước như trên, T-Cross sẽ lớn hơn một chút so với Ford EcoSport, nhưng nhỏ hơn Ford Kuga/Escape. Nói cách khác, chiếc xe nằm giữa phân khúc crossover hạng B và C khi xét về kích thước.

Trong dòng sản phẩm của Volkswagen, vị trí của T-Cross sẽ nằm dưới chiếc T-Roc hiện tại. Tại thị trường Nam Mỹ, T-Cross sẽ được bán ra với các phiên bản động cơ xăng có khả năng chạy bằng nhiên liệu cồn sinh học, cho công suất 124 hoặc 150 mã lực. Hiện chưa rõ chính xác loại động cơ nào sẽ được Volkswagen sử dụng, tuy nhiên khi bán ở thị trường Thế giới, các con số này hứa hẹn sẽ không có sự thay đổi lớn.

Ý kiến của bạn

Bình luận