Cặp đôi Jaguar XF và F-Pace thế hệ mới rục rịch ra mắt Việt Nam

Tác giả: Minh Quang

saosaosaosaosao
Thị trường 14/05/2021 16:15

Xuất hiện tại Việt Nam đúng thời điểm đại dịch Covid-19 bùng phát trở lại, cặp đôi Jaguar XF và F-Pace sẽ ra mắt công chúng trên nền tảng trực tuyến.

New Jaguar XF & F-Pace
Jaguar XF và F-Pace sẽ ra mắt người tiêu dùng Việt Nam vào ngày 18/5 tới đây trên nền tảng trực tuyến.

Nhà nhập khẩu và phân phối chính thức thương hiệu Jaguar và Land Rover Phú Thái Mobility đã đưa hai mẫu xe sedan thể thao Jaguar XF và thể thao đa dụng (SUV) hạng sang Jaguar F-Pace về Việt Nam. Tuy nhiên, tác động tiêu cực của đợt bùng phát dịch Covid-19 lần thứ 4, khiến cặp đôi sedan và SUV hạng sang này sẽ chỉ được giới thiệu tới người tiêu dùng trong nước qua nền tảng trực tuyến, dự kiến vào tối ngày 18/5 tới đây. 

Jaguar XF thế hệ mới có nhiều cải tiến trong thiết kế và đậm chất thể thao hơn so với xe hiện hành. Cản trước mới, đèn pha hoàn toàn LED, lưới tản nhiệt mới và cản sau mới mang đến vẻ ngoài cá tính hơn. Các tính năng nội thất hoàn toàn mới sử dụng vật liệu cao cấp và các chi tiết thiết kế tinh tế.

jag-xf-21my-static-061020-014-1602001267
Jaguar XF thế hệ mới.

Phiên bản trang bị động cơ diesel 2.0 lít I4 lai điện nhẹ (MHEV), Jaguar XF có công suất 204 PS mạnh hơn 24PS so với động cơ trước, với lượng khí thải giảm và tiết kiệm nhiên liệu được cải thiện - CO2 từ 130 g/km và mức tiêu thụ nhiên liệu lên tới 57,2 mpg (4,9 l/100 km). Jaguar áp dụng hệ dẫn động bốn bánh toàn phần vàhộp số tự động 8 cấp trên tất cả các phiên bản bán ra thị trường.

Bên cạnh đó, các phiên bản động cơ xăng Ingenium tuỳ chọn công suất 250 PS và 300 PS được tinh chế lần lượt cung cấp khả năng tăng tốc từ 0-96 km/h trong 6,5 giây và 5,8 giây trên phiên bản Saloon.

Chiếc sedan hạng sang có nguồn gốc Anh Quốc sở hữu hệ thống thông tin giải trí hai sim trên Pivi Pro mới nhất của Jaguar, được truy cập thông qua màn hình cảm ứng kính HD 11,4-inch thiết kế vát cong hoàn toàn mới.

Tại thị trường Việt Nam, Phú Thái Mobility nhập khẩu và phân phối mẫu Jaguar XF mới bao gồm tùy chọn các gói thông số kỹ thuật phiên bản S, SE, HSE tất cả đều có sẵn trong gói trang bị của phiên bản R-Dynamic. Ngoài ra, tùy chọn trên tất cả các phiên bản là gói ngoại thất màu đen. Giá bán tiêu chuẩn cho Jaguar XF thế hệ mới dự kiến từ 2,87 tỷ đồng.  

Với mẫu SUV hạng sang Jaguar F-Pace thế hệ mới, chiếc xe cũng được cải tiến mạnh không chỉ ở bề ngoài mà còn thay đổi toàn diện ở bên trong. Các công nghệ mới nhất giúp người dùng luôn an toàn và kết nối với nhiều thông tin cũng như các chương trình giải trí. 

gia-xe-Jaguar-F-Pace-2021-19
Jaguar F-Pace 2021 có giá bán lẻ từ 3,685 tỷ đồng.

Dựa trên những dấu hiệu thiết kế ban đầu, F-Pace mới có ngoại hình, cảm giác lái và cảm giác không giống với những chiếc SUV khác. Nắp ca-pô đã được tinh chỉnh, tạo khung cho lưới tản nhiệt phía trước nổi bật hơn, lấy cảm hứng từ họa tiết chữ lồng đặc trưng của Jaguar. Bốn đèn pha LED siêu mỏng, lưới tản nhiệt mới, đèn hậu và cản sau thay đổi mang đến vẻ ngoài quyết đoán hơn. 

Xe có thiết kế nội thất hoàn toàn mới với chi tiết tinh tế, vật liệu sang trọng và công nghệ trực quan, mang tới không gian đầy yên tĩnh cho tất cả hành khách. 

Jaguar F-Pace có 3 tuỳ chọn động cơ bao gồm hai động cơ Ingenium 3.0 lít 6 xi-lanh thẳng hàng, với tuỳ chọn công suất 340 PS và 400 PS, cùng với một động cơ dầu Ingenium 6 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 2 lít chocông suất 300 PS với công nghệ MHEV mang lại hiệu năng và hiệu suất cao. 

Các công nghệ bao gồm thông tin giải trí Pivi Pro mới nhất tích hợp 2 sim của Jaguar được truy cập thông qua màn hình cảm ứng kính vát cong HD 11,4 inch hoàn toàn mới. Khả năng cập nhật thông qua OTA đảm bảo hệ thống xe và thông tin giải trí mới nhất được thiết lập liền mạch và từ xa. 

Tại thị trường Việt Nam, Jaguar F-Pace mới bao gồm tùy chọn các gói trang bị S, SE 2.0 và R-Dynamic SE 2.0 và SE 3.0. Ngoài ra, tùy chọn trên tất cả các mẫu xe là gói các chi tiết ngoại thất màu đen. Giá tiêu chuẩn dự kiến cho Jaguar F-Pace mới từ 3,685 tỷ đồng.  

Tất cả các mẫu xe Jaguar đều được hưởng chế độ bảo hành tiêu chuẩn toàn cầu 3 năm (tương đương với 100.000 km đầu tiên, tùy điều kiện nào đến trước), gói dịch vụ bảo dưỡng miễn phí 5 năm dành cho chủ sở hữu xe Jaguar và có thể gia hạn thời gian bảo hành lên đến 2 năm.

Ý kiến của bạn

Bình luận