Jaguar thưởng 3.000 USD cho khách hàng chịu từ bỏ xe Tesla

Tác giả: zing

saosaosaosaosao
Đánh giá 16/08/2019 05:54

Chương trình khuyến mãi do Jaguar áp dụng cho khách hàng mua xe điện I-Pace, đặc biệt với khách hàng chịu từ bỏ xe Tesla Model 3 chuyển sang I-Pace.

 

IPace

 Cạnh tranh trong ngành xe hơi đang trở nên khốc liệt. Tuy nhiên, cách làm của Jaguar xem ra có phần trực diện và mang tính chất triệt hạ đối thủ.Theo đó, khách hàng sẽ được đại lý giảm giá tiền mặt 5.000 USD, cộng thêm 7.000 USD thẻ mua hàng, và 3.000 USD tiền thưởng cho cái gọi là “xâm chiếm Tesla” nếu chuyển từ Model S, Model X, hoặc Model 3 sang.

EB1fwVQVAAAQMKe

 I-Pace là mẫu xe điện đầu tiên của Jaguar ra mắt năm ngoái và đang được bán với giá 69.850 USD. Hiện crossover này nhận được phản hồi tích cực từ giới truyền thông, thậm chí còn giành vài giải thưởng như “European Car of the Year” hay “World Car of the Year”.

Crossover điện của Jaguar được trang bị hai môtơ điện, cho tổng công suất 400 mã lực, mô-men xoắn 696 Nm. Sức mạnh này có được nhờ khối pin lithium-ion 90 kWh.

Xét trên bình diện chung, I-Pace chưa thể so với xe Tesla ở một số điểm. Jaguar chưa có mạng lưới sạc điện rộng khắp, và số đại lý nhập về I-Pace chưa nhiều. Ngoài những điểm đó ra, I-Pace là mẫu xe điện đáng thử.

Ý kiến của bạn

Bình luận