Sau khi nhận xe, các kỹ thuật viên của Ford sẽ tiến hành vệ sinh khử khuẩn xe trước khi thực hiện quy trình dịch vụ. |
Đại dịch Covid-19 mang lại khoảng thời gian đầy thử thách, biến động cho mỗi cá nhân, gia đình và doanh nghiệp. Với phương châm coi khách hàng như gia đình, Ford Việt Nam giữ vững cam kết về chất lượng dịch vụ, nâng cao trải nghiệm cho chủ sở hữu xe an tâm trong mùa dịch.
Giao nhận xe tại nhà miễn phí
Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 vẫn có diễn biến phức tạp, Ford Việt Nam và các đại lý đã và đang triển khai dịch vụ nhận và giao xe tận nơi miễn phí. Cách làm này giúp hạn chế tối đa tiếp xúc, đảm bảo an toàn sức khỏe cho khách hàng cũng như nhân viên đại lý Ford trên toàn hệ thống.
Vệ sinh khử khuẩn miễn phí
Sau khi nhận xe từ khách hàng, các kỹ thuật viên của Ford sẽ tiến hành vệ sinh khử khuẩn xe trước khi thực hiện quy trình dịch vụ, đặc biệt là các điểm thường xuyên tiếp xúc như tay nắm cửa, vô lăng và các nút bấm. Quy trình khử khuẩn tương tự cũng sẽ được thực hiện trước khi giao trả xe cho khách hàng.
Duy trì dịch vụ cứu hộ 24/7 và tổng đài chăm sóc khách hàng
Với mong muốn mang đến sự an tâm cho các chủ sở hữu xe trên mọi hành trình, Ford Việt Nam tặng miễn phí gói dịch vụ hỗ trợ cứu hộ 24/7 (Roadside Assistance) cho người mua xe mới. Dịch vụ hỗ trợ này luôn sẵn sàng 24/7 (bao gồm cả ngày nghỉ cuối tuần và ngày lễ) tại 63 tỉnh thành, được hỗ trợ trực tiếp qua tổng đài chuyên biệt và miễn phí.
Tổng đài chăm sóc khách hàng của Ford được duy trì liên tục và hoạt động cả ngày thứ 7. Để công việc và hành trình của các chủ sở hữu xe không bị ảnh hưởng, Ford Việt Nam đã triển khai đội hỗ trợ chuyên biệt để hỗ trợ đại lý đưa ra giải pháp sửa chữa nhanh cho người sử dụng xe, đặc biệt là dòng xe Ranger và Transit.
Ngày Chủ nhật dịch vụ và bảo dưỡng nhanh 60 phút
Giảm thiểu thời gian chờ đợi thực hiện dịch vụ cũng là một mục tiêu của Ford Việt Nam trong thời gian này. Những khách hàng trực tiếp mang xe tới đại lý và có đặt lịch hẹn trước sẽ được ưu tiên sử dụng dịch vụ bảo dưỡng nhanh trong vòng 60 phút (Express Service) với đầy đủ các bước theo quy trình tiêu chuẩn và chi phí không đổi.
Các đại lý cũng triển khai làm việc cả vào ngày Chủ nhật. |
Các đại lý cũng triển khai làm việc cả vào ngày Chủ nhật (Sunday Service) để tạo thuận lợi cho khách hàng không thể thu xếp làm dịch vụ vào các ngày trong tuần, đồng thời đảm bảo lưu lượng người và quy định giãn cách cho những ngày còn lại.
Bảo dưỡng lưu động và hỗ trợ khách hàng doanh nghiệp
Chương trình bảo dưỡng lưu động (Mobile Service) cũng được thực hiện hàng tháng bởi các đại lý trên cả nước, giúp khách hàng ở các địa phương chưa có đại lý chính hãng của Ford cũng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm, dịch vụ mà không cần tốn thời gian và công sức di chuyển.
Ford và đại lý cũng ưu tiên các khách hàng doanh nghiệp và tổ chức bằng cách thực hiện bảo dưỡng tại địa điểm thuận lợi nhất. Bên cạnh đó, Ford cũng tổ chức đào tạo kỹ thuật chuyên sâu và cung cấp đường dây nóng hỗ trợ kỹ thuật trực tiếp dành riêng cho đội ngũ kỹ thuật của khách hàng doanh nghiệp và tổ chức.
Tag:
Bình luận
Thông báo
Bạn đã gửi thành công.