Chàng trai làm hư hại xe BMW tại đại lý để ép phụ huynh mua

10/12/2019 05:21

Một sự việc hi hữu vừa xảy ra tại Trung Quốc khi nam thanh niên 22 tuổi gây ra một vết xước lớn trên chiếc BMW được trưng bày tại showroom với hy vọng cha cậu sẽ bỏ tiền mua nó.

00.
Nam thanh niên chỉ vào chiếc BMW và cho biết cha cậu sẽ bỏ tiền để mua.

Tại Trung Quốc, việc sở hữu một chiếc ôtô là vô cùng khó khăn do quy định nghiêm ngặt tại nước này. Điều đó cũng đã thúc đẩy một nam thanh niên 22 tuổi mong muốn chiếc xe đầu tiên mà mình sở hữu phải thật đặc biệt sau khi nhận được giấy phép lái xe.

Gần đây, thanh niên này đã đến thăm một showroom xe BMW tại thành phố Thượng Nhiêu tỉnh Giang Tây và tỏ ý thích thú một mẫu xe BMW màu xanh lam được trưng bày. Cậu đã nghĩ ra một kế hoạch để buộc cha mình phải bỏ tiền ra mua chiếc xe. Sự việc xảy ra vào hôm 25/11 vừa qua.

Đoạn phim ghi lại cho thấy nam thanh niên đã cố tình gây ra vết xước lớn chạy dọc hông mẫu xe BMW mới bằng chiếc chìa khóa cầm trên tay. Được biết, chiếc xe xấu số là mẫu BMW 3-Series phiên bản trục cơ sở kéo dài rất phổ biến tại Trung Quốc.

Khi nhân viên showroom đến hỏi, nam thanh niên đã cho biết cậu ta có ý định mua chiếc xe này. Nhưng điều đó đã không ngăn cản nhân viên gọi điện trình báo cho cảnh sát về hành vi phá hoại này. Sau khi phía cảnh sát có mặt, thanh niên 22 tuổi cho biết cha cậu sẽ bỏ tiền để mua chiếc xe.

Hóa ra người cha đã hứa sẽ mua tặng cho cậu một mẫu xe mà nam thanh niên yêu thích để làm phần thưởng từ việc thi đỗ giấy phép lái xe. Vì lời hứa đã không được thực hiện nên cậu con trai thiếu kiên nhẫn đã thực hiện việc làm trên với hy vọng cha cậu sẽ phải bỏ số tiền để mua đứt chiếc BMW.

Sau sự việc này, nam thanh niên đã bị giam giữ dù chưa biết cha cậu có đồng ý mua chiếc xe hay không.

Ý kiến của bạn

Bình luận