Chạy 900km, Hyundai Santa Fe đời mới đầu tiên rao bán giá khó tin

Tác giả: Khải Phạm

saosaosaosaosao
Thế giới xe 04/11/2024 08:23

Chiếc Hyundai Santa Fe đời mới đầu tiên đã được chào bán trên thị trường xe cũ khi mới chỉ lăn bánh 900km đang nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng người dùng.


Hyundai Santa Fe thế hệ mới vừa ra mắt thị trường Việt Nam cách đây không lâu và đây vẫn là chiếc xe nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng. Thiết kế hoàn toàn mới, giá bán dễ tiếp cận là yếu tố giúp Hyundai Santa Fe có được những thành công bước đầu.

Hyundai Santa Fe siêu lướt 900km được rao bán

Mới mở bán được hơn 1 tháng và số lượng xe lăn bánh trên đường không nhiều nên đây là chiếc Hyundai Santa Fe siêu lướt đầu tiên trên thị trường xe cũ.

Một salon xe cũ ở Hà Nội đang rao bán Hyundai Santa Fe 2.5 Turbo, đây là phiên bản cao cấp nhất với ODO mới chỉ 900km. Nhờ lăn bánh ít, Hyundai Santa Fe bản cao cấp nhất này vẫn còn như mới, thậm chí nilon ở nội thất còn chưa bóc hết.

Chạy 900km, Hyundai Santa Fe đời mới đầu tiên rao bán giá khó tin- Ảnh 1.

Hyundai Santa Fe chạy 900km đã được rao bán lại.

Theo đó, Hyundai Santa Fe 2.5 Turbo được chào bán với mức giá 1,469 tỷ đồng, mức giá trên bằng đúng số tiền chủ nhân phải bỏ ra để lăn bánh ở Hà Nội. Do đã qua tay salon xe cũ nên số tiền mà chủ xe thu về khi bán lại có thể thấp hơn vài chục triệu đồng, mức giá để trải nghiệm 900km với Hyundai Santa Fe.

Sau khi thông tin rao bán chiếc Hyundai Santa Fe xuất hiện trên mạng xã hội, nhiều ý kiến trái chiều từ người dùng.

“Xe đang được giảm trước bạ, mua xe cũ thể này mất thêm 2% để sang tên thì hóa ra đắt hơn mua xe mới à, Hyundai Santa Fe đẹp thật, nhưng giá này khó trôi", người dùng Vũ Anh nói.

Tương tự, tài khoản Văn Hùng cũng khuyên ai thích mua xe mới tốt hơn: “Sale đang chào giá Hyundai Santa Fe 2.5 Turbo lăn bánh ở Hà Nội 1,469 tỷ đồng mà sao phải mua xe cũ đã đi 900km, sang tên mất thêm gần 20 triệu nữa nhỉ".

Hyundai Santa Fe đời mới có gì?

Bước sang thế hệ mới, Hyundai Santa Fe đã không còn vương vấn thiết kế của đời cũ mà thay đổi hoàn toàn. Khung gầm mới nên kích thước chiều dài x rộng x cao cũng được gia tăng lần lượt là 4.830 x 1.900 x 1.720/1.770/1.780 (mm), tức dài hơn 45mm, cao hơn 50mm so với bản cũ. Chiều dài cơ sở của xe cũng tăng thêm 50mm và đạt 2.815 mm.

Hyundai Santa Fe có thiết kế hình hộp, vuông vức xuyên suốt tổng thể xe. Lưới tản nhiệt mới chia thành 2 tầng, đèn pha/cos dạng LED bóng chiếu có khả năng thích ứng thông minh.

Thân xe Santa Fe nổi bật với bộ la-zăng 21 inch lớn nhất phân khúc SUV cỡ trung tại Việt Nam. Đuôi xe Hyundai Santa Fe 2024 gây nhiều ý kiến trái chiều bởi đèn hậu nhỏ, đặt thấp khiến khu vực này khá thiếu cân đối.

Chạy 900km, Hyundai Santa Fe đời mới đầu tiên rao bán giá khó tin- Ảnh 2.
Chạy 900km, Hyundai Santa Fe đời mới đầu tiên rao bán giá khó tin- Ảnh 3.
Chạy 900km, Hyundai Santa Fe đời mới đầu tiên rao bán giá khó tin- Ảnh 4.
Chạy 900km, Hyundai Santa Fe đời mới đầu tiên rao bán giá khó tin- Ảnh 5.
Chạy 900km, Hyundai Santa Fe đời mới đầu tiên rao bán giá khó tin- Ảnh 6.
Chạy 900km, Hyundai Santa Fe đời mới đầu tiên rao bán giá khó tin- Ảnh 7.

Hyundai Santa Fe đời mới với thiết kế vuông vức.

Nội thất Hyundai Santa Fe đời mới nhấn mạnh sự tiện nghi, rộng rãi và trẻ trung. Trong đó, cặp màn hình trên táp-lô mang đến cho xe diện mạo thu hút, bên dưới là màn hình điều hòa như trên xe Range Rover.

Vô-lăng xe thiết kế mới tích hợp cần số điện tử như trên xe Mercedes-Benz. Xe trang bị lẫy chuyển số sau vô lăng, có sẵn bản đồ dẫn đường dành riêng cho thị trường Việt Nam.

Bản cao cấp của xe sử dụng động cơ xăng 2.5 lít tăng áp với hộp số tự động ly hợp kép 8 cấp ướt (8DCT), cho công suất 281 mã lực và mô-men xoắn cực đại 422 Nm.