Cháy dữ dội tại công ty sản xuất giấy, khu dân cư náo loạn

Tác giả: Văn Quyết

saosaosaosaosao
Xã hội 24/08/2016 06:02

Khói lửa bốc lên dữ dội tại công ty chuyên sản xuất giấy khiến cả khu dân cư náo loạn tháo chạy.

DSC_0020
Hiện trường nơi xảy ra vụ cháy khiến cả khu phố náo loạn.

Vụ hỏa hoạn xảy ra vào chiều ngày 23/8, tại công ty chuyên sản xuất giấy trên đường Bùi Minh Trực, phường 5, quận 8, TP.HCM khiến khu dân cư náo loạn. Thông tin ban đầu, một số người dân phát hiện khói bốc lên từ bên trong công ty chuyên sản xuất giấy vàng mã, lịch nên hô hoán để những người bên trong tháo chạy ra ngoài.

Phát hiện vụ hỏa hoạn người dân và nhân viên của công ty đã nhanh chóng huy động nhiều bình chữa cháy CO2 lao vào dập lửa. Tuy nhiên bên trong công ty chứa nhiều vật liệu dễ cháy như giấy, gỗ nên ngọn lửa bùng phát dữ dội khiến công tác chữa cháy tại chỗ bất thành.

DSC_0024
Lực lượng PCCC tích cực triển khai công tác dập lửa.

Ngay sau khi nhận tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC đã huy động 15 xe nước cùng gần 100 cán bộ chiến sĩ tiếp cận hiện trường hiện triển khai công tác chữa cháy. Nhiều chiến sĩ phải đeo bình dưỡng khí kéo vòi rồng sâu vào trong công ty phun nước. Nhóm khác phá các vách tôn của công ty phun nước vào đám cháy. Khi đang chữa cháy trời đổ cơn mưa lớn. Đến 15h cùng ngày, ngọn lửa được khống chế hoàn toàn.

Rất may vụ hỏa hoạn không gây thương vong về người tuy nhiên nhiều tài sản và nguyên vật liệu bên trong công ty bị cháy hư hỏng, cả khu dân cư một phen náo loạn.

Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Ý kiến của bạn

Bình luận