Xe bồn cán chết bé gái giữa trời mưa rồi nhấn ga bỏ chạy

17/08/2016 14:12

Bé gái 11 tuổi đang trên đường đi học thì bị chiếc xe bồn chở bê tông tươi cán phải khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Tài xế xe bồn không những không dừng lại mà còn điều khiển xe bỏ chạy khỏi hiện trường khiến nhiều người vô cùng bức xúc.

Screen Shot 2016-08-17 at 13.47.04
Nạn nhân 11 tuổi tử vong thương tâm tại chỗ.

Vào khoảng gần 7 giờ sáng ngày 17/8 tại ngã tư Pháp Vân - Lĩnh Nam (Hà Nội) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến một bé gái 11 tuổi chết thương tâm dưới bánh xe bồn.

Theo đó, vào khoảng thời gian trên, chiếc xe bồn trộn bê tông mang BKS AV-1302 lưu thông đến địa phận trên thì bất ngờ gây tai nạn cho cháu Nguyễn Thị Kiều Tr. (sinh năm 2005 trú tại Lĩnh Nam - Thanh Trì - Hà Nội) khi cháu đang trên đường đến trường. Sau vụ va chạm trên, cháu Tr. đã tử vong tại chỗ khiến rất nhiều người thương xót.

Screen Shot 2016-08-17 at 13.47.04
Chiếc xe bồn bỏ chạy và bị quần chúng nhân dân bắt giữ để cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Điều khiến nhiều người bức xúc là ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, lái xe bồn trộn bê tông không những không dừng lại hiện trường xem tình hình cháu bé mà đạp ga bỏ trốn. Nhiều người lái xe ôm thấy vậy đã nhanh chóng lao lên chặn đầu nhằm giữ tài xế trên đường Pháp Vân. Lúc này, lái xe đã bỏ chiếc xe bồn lại và bỏ trốn khỏi hiện trường.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. 

Ý kiến của bạn

Bình luận