Cháy garage ô tô, cả khu phố hốt hoảng tháo chạy

Tác giả: Văn Quyết

saosaosaosaosao
Xã hội 10/05/2016 18:47

Khói, lửa bùng cháy dữ dội, bốc cao hàng chục mét tại garage ô tô ở quận Tân Bình khiến cả khu phố hốt hoảng tháo chạy.

h1
Khói, lửa bốc cao hàng chục mét khiến người dân hoảng hồn tháo chạy.

Vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 12h30 phút ngày 10/5 tại xưởng garage Tam Tiến trên đường Phan Huy Ích, phường 15, quận Tân Bình, TP.HCM khiến nhiều người hoảng loạn tháo chạy.

Một số người dân chứng kiến vụ hỏa hoạn chưa hết hoảng hồn kể lại, vào thời điểm trên khói lửa bốc lê nghi ngút từ khu vực phía sau xưởng garage, trong chố lát ngọn lửa bùng phát dữ dội bốc cao hàng chục mét.

h4
Nhiều bình gas được được di chuyển ra ngoài an toàn.

Phát hiện đám cháy nhiều nhân viên của xưởng cùng người dân sống gần khu vực dùng nước và bình chữa cháy mini dập lửa nhưng bất thành. Nhiều bình gas loại lớn được di chuyển ra xa.

Hàng chục người dân có nhà sống gần đây và nhiều khách hàng đang mua đồ ở hai cửa hàng tiện lợi gần đó hốt hoảng tháo chạy thục mạng do lo sợ bình gas nổ.

h2
 
h3
Lực lượng PCCC nhanh chóng có mặt triển khai công tác dập lửa.

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng PCCC quận Tân Phú đã huy động 6 xe chuyên dụng đến hiện trường dập lửa. Tuyến đường tại đây được phong tỏa hoàn toàn để triển khai phương án chữa cháy. Lính cứu hỏa phun nước từ nhiều hướng ngăn không cho ngọn lửa cháy lan.

Sau gần 1 tiếng đồng hồ, ngọn lửa được dập tắt nhưng khói vẫn còn bốc lên âm ỉ. Rất may vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại về người nhưng toàn bộ xưởng garage bị cháy, nhiều vật dụng, tài sản bị thiêu rụi. Một số nhà dân xung quanh cũng bị cháy xém.

Hiện lực lượng chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy cũng như thống kê tài sản thiệt hại.

Ý kiến của bạn

Bình luận