Cháy lớn trong đêm, quán cơm tấm bị thiêu rụi

Tác giả: Sơn Khê

saosaosaosaosao
Xã hội 15/01/2016 07:28

Khi phát hiện khói bốc lên nghi ngút trong tiệm cơm tấm đêm, nhiều người trong nhà bỏ chạy ra ngoài để thoát thân.

C360_2016-01-14-21-20-26-630
Do tầng 1 phát hỏa nên nhiều người dân sử dụng thang tre để giải cứu người bị mắc kẹt chạy ra ngoài

 Tối ngày 14/1, một vụ cháy lớn đã xảy ra tại một quán cơm tấm có địa chỉ tại số 68D, đường Trần Nhân Tôn phường 2, Quận 10, Tp.HCM,  khiến nhiều người dân gần đó hốt hoảng. 

Theo thông tin ban đầu, khoảng hơn 21 giờ tối cùng ngày,  tầng trệt của căn nhà bị bốc cháy nên mọi người xung quanh đã tri hô cho người nhà trong quán tháo chạy. Nhiều người dân gần hiện trường đã dùng bình chữa cháy mini để dập lửa nhưng bất thành. Do trong nhà có nhiều vật dụng dễ cháy, nên ngọn lửa kèm theo khói bốc lên nghi ngút, lan rộng ra xung quanh.

Nhận được tin báo của người dân, lực lượng PCCC của Quận 5 và Quận 10 đã có mặt tại hiện trường để ứng cứu.

Nguyên nhân ban đầu của vụ cháy được xác định là do bình gas bị xì hơi. Khi chủ ngôi nhà bật bình gas lên để nấu  thức ăn thì lửa bốc lên và gây ra vụ cháy.

Khoảng hơn 30 phút sau đó, lực lượng PCCC đã dập tắt đám cháy, những hộ gia đình gần đó không bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, nhiều tài sản của chủ quán cơm đã bị thiêu rụi.

P_20160114_214851
Nhiều tài sản của quán cơm bị thiêu rụi

 Vụ việc là một bài học cho những gia đình sử dụng bếp ga và bất cẩn. Trong giai đoạn thời tiết đang hanh khô, người dân chúng ta cẩn phải cẩn trọng khi sử dụng các vật dụng dễ gây cháy nổ như bếp ga, điện, bếp từ….để tránh xảy ra những tai nạn đáng tiếc.

Ý kiến của bạn

Bình luận