Cháy lớn ở khu dân cư, người dân hoảng loạn tháo chạy

Tác giả: Sơn Khê

saosaosaosaosao
Xã hội 28/08/2016 06:30

Khi phát hiện khói, lửa bao trùm lên căn nhà người dân đã hô hoán tháo chạy và báo tin cho lực lượng chức năng.

IMG_1173
Khu vực vụ chạy bị phong tỏa để phục vụ công tác chữa cháy

Chiều ngày 27/8, một vụ hỏa hoạn xảy ra tại căn nhà chuyên kinh doanh sản phẩm từ thạch cao ở đối diện hẻm 448 Phan Huy Ích , P.12, Q.Gò Vấp, TP.HCM khiến một cụ bà bị thương phải nhập viện.

Theo đó, chiều cùng ngày ngọn lửa bất ngờ bùng lên tại căn nhà trên rồi sau đó ngọn lửa nhanh chóng lan rộng và bao trùm toàn bộ căn nhà.

IMG_1181
Nhiều vật dụng bên trong căn nhà bị thiêu rụi

Ngay sau khi phát hiện vụ việc, nhiều người bên trong đã thông báo cho nhau để tháo chạy ra bên ngoài.  Tuy nhiên, do ngọn lửa bùng cháy dữ dội và cột khói cao khiến 1 cụ bà lớn tuổi bị thương phải chuyển vào bệnh viện cấp cứu. Nhiều người dân sử dụng nước và các bình chữa cháy mini tiến hành dập lửa nhưng không thành.

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC sau đó huy động nhiều xe cứu hỏa cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường và khống chế ngọn lửa sau khoảng 30 phút.

Tuy nhiên, do khu vực có nhiều vật dụng dễ bốc cháy, nên lực lượng PCCC vẫn túc trực tại hiện trường để tiến hành khám nghiệm và triển khai các biện pháp tránh để ngọn lửa bùng phát trở lại.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ, vụ tai nạn may mắn không gây thương vong về người nhưng đã làm cho cả khu phố phải náo loạn.

Ý kiến của bạn

Bình luận