Cụ thể, trong tháng 9 vừa qua, General Motors đã tiêu thụ 6.577 xe Camaro, hơn 148 xe so với đối thủ Ford Mustang. Như vậy, đây là lần đầu tiên kể từ thời điểm tháng 11/2014, Camaro xếp trên "người đồng hương".
Lý do chính cho sự bùng nổ doanh số của Camaro bắt nguồn từ chính sách ưu đãi cho model 2016, tăng từ 1.080 USD trong tháng 8 lên trung bình 3.340 USD trong tháng 9. Chevy muốn giảm lượng xe tồn ho của phiên bản hiện hành trước khi Camaro 2017 trình làng.
Cuộc chiến doanh số giữa 2 dòng xe cơ bắp biểu tượng ngày càng trở nên thú vị trong những năm gần đây. Thế hệ thứ 5 của Camaro luôn dẫn trước Mustang trong giai đoạn 2010-2014, nhưng khi Mustang thế hệ thứ 6 ra đời, nó đã giành lại ngôi vương.
Bất chấp để Camaro giành chiến thắng trong tháng 9, nhưng Musang vẫn chiếm ưu thế tính tổng 9 tháng đầu năm khi đạt doanh số 87.258 xe so với 54.535 xe của Camaro.
Tag:
Bình luận
Thông báo
Bạn đã gửi thành công.