Về thiết kế, Pagani Huayra Roadster mới dựa trên cơ sở phiên bản mui kín Huayra Coupe trước đó. Tuy nhiên, chiếc xe đã có thay đổi một chút ở vòm mui do là siêu xe mui trần, đồng thời sở hữu bộ bodykit khí động học được cải tiến.
Đương nhiên, điểm khác biệt lớn nhất của xe so với Huayra Coupe là bộ mui cứng đã bị loại bỏ. Thay vào đó, Pagani bán kèm Huayra Roadster 2 chiếc mui có khả năng tháo lắp nhanh, một chiếc là mui bạt mềm và chiếc còn lại có khung bằng sợi carbon được ốp kính phía trên.
Khi đóng mui lại, Huayra Coupe sẽ có kiểu dáng như một chiếc coupe bình thường. So với Huayra Coupe, Huayra Roadster cũng nhẹ hơn tới 80 kg do sử dụng những chất liệu sợi carbon mới và hệ thống treo bằng hợp kim nhôm Hi-Forg.
Ở bên trong nội thất, Huayra Roadster không có sự khác biệt so với bản coupe, sở hữu thiết kế đẹp mắt và sang trọng với các vật liệu như sợi carbon, da cao cấp và nhôm bóng.
Cũng giống như phiên bản thường, Huayra Roadster được trang bị động cơ V12 6.0l tăng áp kép của Mercedes-AMG nhưng được nâng công suất lên thành 754 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1000 Nm.
Pagani chưa tiết lộ các thông số vận hành của chiếc xe, nhưng hãng cho biết rằng Huayra Roadster sẽ được trang bị hộp số bán tự động 7 cấp Xtrac như phiên bản thể thao Huayra BC cùng hệ thống ổn định điện tử ESP 5 chế độ.
Pagani Huayra Roadster có số lượng sản xuất 100 chiếc trên toàn Thế giới và giá bán khởi điểm là 2,28 triệu Euro. Hiện cả 100 chiếc xe này đã được bán hết.
Bình luận
Thông báo
Bạn đã gửi thành công.