Chủ nhân siêu xe Ferrari J50 lãi hàng triệu USD sau 3 năm sử dụng

Đánh giá 07/10/2019 06:43

Nhân sinh nhật thứ 50 tại thị trường Nhật Bản, Ferrari J50 tung ra số lượng giới hạn chỉ 10 chiếc, 1 trong số đó rao bán với giá gần 7 triệu USD, trong khi 3 năm về trước siêu xe này giá chỉ 2,26 triệu USD.

Siêu xe Ferrari J50 hiện đang được một doanh nghiệp kinh doanh siêu xe cũ rao bán, điều này có nghĩa là chủ cũ đầu tiên của siêu xe này đã có lãi hàng triệu USD sau 3 năm sử dụng. Đây được xem là chiếc Ferrari J50 duy nhất tại thời điểm hiện tại sở hữu màu sơn xanh dương (French Racing Blue) cùng bộ mâm màu vàng đồng độc đáo.

Ferrari J50 sở hữu phần mui xe được lược bỏ và không thể đóng lại. Bên cạnh đó, một số chi tiết khác bên ngoài nội thất có thiết kế lấy cảm hứng từ những mẫu xe mui targa của Ferrari trước đây như Dino 246 GTS và 308 GTS. Phần cản xe cũng được thiết kế lại thanh mảnh hơn, đèn xe được dẹt mỏng chứ không còn kéo cao như trên 488 Spider.

Phần đuôi xe được nâng cấp với cánh gió được tích hợp phía trên đèn xe. Cụm đèn hậu với thiết kế tròn kép thay vì đơn như trên 488. Ngay sau buồng lái, phần nắp che động cơ được thiết kế lại với phần cầu hai bên ôm trọn ốp động cơ nhô cao phía trong.

Nội thất xe phối màu đặc biệt đúng với siêu xe hiếm có Ferrari J50 này

Nội thất bên trong được bọc da màu xanh dương kết hợp cùng những đường chỉ khâu tương phản màu vàng ở ghế và phần dưới bảng táp-lô. Xung quanh khu vực vô lăng, chủ nhân đã chọn da màu vàng nổi bật, sợi carbon là vật liệu không thể thiếu bên trong nội thất.

Ferrari J50 sử dụng động cơ V8 tăng áp kép dung tích 3,9 lít, có công suất cực đại 680 mã lực cùng mô men xoắn tối đa 760 Nm. Kết hợp cùng hộp số ly hợp kép 7 tốc độ, siêu xe này mất khoảng 3 giây để tăng tốc lên 100 km/giờ từ vị trí xuất phát. Vận tốc tối đa của Ferrari J50 có thể đạt được 330 km/giờ.

Được biết, 10 siêu xe Ferrari J50 này đã được bàn giao đến xứ sở hoa anh đào từ lâu nhưng ít khi bắt gặp chúng tại các sự kiện cũng như hành trình trên đất Nhật Bản. Giờ đây, 1 trong 10 siêu xe Ferrari J50 tại Nhật Bản đang được rao bán với giá lên đến 6,34 triệu euro (tương đương 6,94 triệu USD).

Dù là xe đã qua sử dụng, chủ nhân siêu xe Ferrari J50 này vẫn "lãi" hàng triệu USD khi bán lại

Thời điểm ra mắt thị trường, siêu xe Ferrari J50 có giá bán vào khoảng hơn 2,26 triệu USD và bán hết ngay trước khi mọi người biết đến sự có mặt của siêu xe này. Dù Ferrari J50 tương đối đặc biệt hơn các siêu xe khác với cái giá 6,94 triệu USD khá cao nhưng trong tương lai có thể sẽ đem về lợi nhuận hơn nữa cho chủ nhân chiếc xe này.

Ý kiến của bạn

Bình luận