Chủ vựa dừa ở TP.HCM bị giang hồ ném bom xăng, đốt xe máy

Đường dây nóng 31/05/2017 05:24

“Họ ném bom xăng làm cháy đồ đạc, xe máy của tôi. Nhóm người này vừa rút đi, tôi liền chạy ra dập kịp thời nếu không sẽ cháy sang các nhà lân cận”, chủ vựa dừa kể.

chay
Chiếc xe máy của anh Nam bị cháy rụi, hư hỏng

Nạn nhân là anh Nam (35 tuổi), chủ vựa kinh doanh củ hủ dừa nằm trên quốc lộ 1, phường Tam Bình, quận Thủ Đức, TP.HCM.

Tối 28/5, trao đổi qua điện thoại, anh Nam cho biết ngày 21/5, bạn hàng giao hàng lộn địa điểm nên anh cùng mấy người em dùng xe đẩy đến lấy về.

“Vựa của tôi nằm đầu trên, bạn hàng giao lộn vựa ở điểm cuối. Trên đường đi lấy thì ngang qua 2 vựa khác. Chủ 2 vựa này nghĩ tôi gây hấn nên kiếm chuyện”, anh Nam kể lại.

Theo anh, tối cùng ngày có 13 người hùng hổ kéo qua đòi “nói chuyện” nhưng anh từ chối. “Thấy họ đông quá với lại khuya rồi nên tôi nói là có gì để mai anh em ngồi nói chuyện với nhau”, nạn nhân cho hay.

Nhóm này rút đi được khoảng 15 phút thì bất ngờ mang hung khí quay trở lại đe doạ.

“Thấy họ cầm dao, bom xăng nên tôi bảo mọi người chạy vào trong, còn tôi với mấy đứa em ở bên ngoài. Một người cầm dao chém trúng xe tải khiến mẹ tôi khiếp sợ. Mấy người này hung dữ lắm”, nạn nhân kể lại sự việc.

“Họ ném bom xăng làm cháy đồ đạc, xe máy của tôi. Nhóm người này vừa rút đi, tôi liền chạy ra dập kịp thời nếu không sẽ cháy sang các nhà lân cận”, chủ vựa dừa lo sợ.

Sau khi vụ việc xảy ra, công an địa phương có mặt lập biên bản vụ việc, lấy lời khai những người liên quan. Công an phường Tam Bình đã triệu tập một số người lên làm việc.

“Tôi buôn bán lâu nay và cũng không có gì mất lòng với ai cả. Từ vụ việc trên, cuộc sống gia đình tôi bị xáo trộn, sống trong lo sợ vì ngày nào cũng có người chạy xe qua nẹt pô inh ỏi”, anh Nam lo lắng.

Ý kiến của bạn

Bình luận