CLB xe bán tải PVC chung tay chống dịch cùng người dân Hà Nội

Tác giả: Minh Quang

saosaosaosaosao
Văn hóa 15/08/2021 13:26

Hàng ngàn chuyến vận nhu yếu phẩm, trang thiết bị y tế và giải cứu nông sản đã được các thành viên PVC thực hiện liên tục trong thời gian vừa qua.

E8043852-D554-487D-AFB1-B0AD355B093D.
Hàng ngàn chuyến xe chở hàng thiết yếu đã được CLB xe bán tải địa hình PVC thực hiện trong những ngày Hà Nội thực hiện giãn cách xã hội - Ảnh: Bùi Thiên Sơn.

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 tiếp tục diễn biến phức tạp và Hà Nội phải thực hiện giãn cách xã hội để chống lây lan dịch bệnh, hoạt động vận chuyển nhu yếu phẩm của đội tình nguyện PVC đã đóng góp tích cực trong công tác cứu trợ người dân trong các khu vực bị cách ly.

Trong những ngày vừa qua, PVC đã thực hiện hàng ngàn chuyến xe tiếp nhận nông sản, nhu yếu phẩm và thiết bị y tế,… từ các tỉnh lân cận giúp đỡ và đưa đến những điểm nóng trên địa bàn Hà Nội để giúp đỡ bà con chống dịch.

Thành đoàn Hà Nội và CLB xe bán tải địa hình PVC tiếp nhận, đảm bảo an toàn đúng tiêu chí 5K của Bộ Y tế. Trong đợt hỗ trợ này, Tỉnh đoàn Lào Cai và các cấp bộ đoàn hỗ trợ 15 tấn nông sản (bao gồm: 2 tấn rau bắp cải, 3 tấn bí đỏ, 4 tấn su su, 5 tấn khoai) với tổng trị giá 150 triệu đồng. 

3C6BC399-5906-4F8B-B691-BF6C1DAFCB55.
CLB xe bán tải địa hình PVC thực hiện tiếp nhận và vận chuyển hàng thiết yếu từ Lào Cai ủng hộ và giúp đỡ người dân Hà Nội - Ảnh: Bùi Thiên Sơn. 

Sáng 14/8, đoàn xe tình nguyện của tuổi trẻ Lào Cai đã di chuyển xuống trạm kiểm soát Km6 Cao tốc Nội Bài - Lào Cai. Tại đây, Thành đoàn Hà Nội và CLB xe bán tải địa hình PVC (PVC club - CLB trực thuộc Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam Tp.Hà Nội) đã huy động 40 xe bán tải tiếp nhận, đảm bảo an toàn đúng tiêu chí 5K của Bộ Y tế và sẽ phân bổ tới các lực lượng tuyến đầu phòng, chống dịch bệnh và hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thủ đô. 

Đây là hoạt động hết sức nhân văn, thể hiện tinh thần tương thân, tương ái vì cộng đồng cùng cả nước chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19, góp sức sẻ chia những khó khăn với các đơn vị nơi tuyến đầu và người dân thủ đô Hà Nội đang trong đợt bùng phát dịch bệnh.

Ý kiến của bạn

Bình luận