Clip: Nữ phượt thủ chửi thề, cầm gạch hỗn chiến tài xế taxi

Đường dây nóng 06/02/2017 06:15

Sau va chạm giao thông khiến 4 xe máy của nhóm phượt thủ nằm gọn trước phần đầu xe taxi, một nữ thành viên trong đoàn do không giữ được bình tĩnh đã bước xuống cầm gạch, cãi vã to tiếng với tài xế.

 

Clip: Sau va chạm, nữ phượt thủ cầm gạch định "hỗn chiến" với tài xế taxi gây xôn xao. Nguồn: Facebook. 

Mới đây trên mạng xã hội có đăng tải một đoạn clip ghi lại cảnh 1 nữ phượt thủ cãi nhau và xông vào cầm gạch dọa đánh tài xế taxi gây xôn xao.

Theo đó, sau cú va chạm giữa xe taxi và nhóm phượt thủ khiến 4 xe máy nằm gọn trước phần đầu xe ô tô, một nữ thành viên trong đoàn đã không giữ được bình tĩnh, bước xuống cãi vã to tiếng với tài xế. 

Mặc nhiều người xung quanh can ngăn, hai bên vẫn lời qua tiếng lại, gây náo loạn cả đoạn đường. Nữ phượt thủ còn liên tục cầm gạch đe dọa, ném thẳng về phía tài xế taxi. Vụ việc đã thu hút sự chú ý của nhiều người đi đường.

Clip- Nữ phượt thủ chửi thề, cầm gạch
Vụ va chạm khiến xe máy của nhóm phượt thủ nằm trọn trước phần đầu xe taxi. Ảnh cắt từ clip.

 

2 Clip- Nữ phượt thủ chửi thề, cầm gạ
Nữ phượt thủ cầm gạch, quyết hỗn chiến với nam tài xế.

Ngay khi được đăng tải, đoạn clip đã gây xôn xao trong cộng đồng mạng. Dù chưa biết nguyên nhân sự việc cũng như lỗi thuộc về bên nào, nhưng nhiều người không đồng tình với cách hành xử của nữ phượt thủ nói trên. 

"Dù có chuyện gì thì cũng không nên cầm gạch dọa ném người ta như thế, rất dễ gây thương tích cho nhau. Chắc bạn này mất bình tĩnh vì bị taxi tông trúng nên mới cư xử như vậy", một bạn bình luận. 

"Thay vì cầm gạch, cầm đá dọa nhau thì nên ngồi xuống mà nói chuyện. Chưa biết lỗi va chạm thuộc về ai nhưng cứ nóng nảy như thế cũng khó mà giải quyết được gì", một người khác bày tỏ. 

Ý kiến của bạn

Bình luận