Cố vượt đường ray, xe tải bị tàu hỏa húc văng

03/05/2016 17:39

Gần trưa 3/5, tại xã Hoằng Phú, Hoằng Hóa (Thanh Hóa) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông giữa tàu hỏa Bắc – Nam với chiếc xe ô tô tải.

Theo người dân chứng kiến vụ việc cho biết, chiếc ô tô tải mang BKS 36C - 125.51 do một nam thanh niên (chưa rõ danh tính) điều khiển chở vật liệu xây dựng cho người dân trong làng.

Cố vượt đường ray, xe tải bị tàu hỏa húc văng
Hiện trường vụ tai nạn

Khi đến địa điểm trên, do thiếu quan sát, tài xế đã cho xe tải vượt qua đường ray tàu, và bị tàu hỏa Bắc – Nam vừa chạy tới tông vào.

Cú tông mạnh khiến chiếc xe ô tải lật nhào ra ven đường quốc lộ 1A. Tài xế lái xe tải bị thương nặng và được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa Hàm Rồng gần đó.

Khi xảy ra tai nạn, đoàn tàu Bắc - Nam phải dừng lại gần 1 giờ đồng hồ để giải quyết vụ việc, sau đó mới tiếp tục lăn bánh. Lực lượng CSGT đã có mặt kịp thời đến phân luồng giao thông và điều tra, làm rõ.

Được biết, vào ngày 30/4/2016 vừa qua, cũng ngay tại vị trí nêu trên cũng đã xảy ra vụ tai nạn giữa tàu hỏa Bắc - Nam với người điều khiển xe máy, khiến nam thanh niên quê thị trấn Bút Sơn (Hoằng Hóa) tử vong tại chỗ.

Ý kiến của bạn

Bình luận