Tàu hoả húc văng xe đông lạnh, vợ chồng tài xế bị thương nặng

04/11/2015 18:40

Nhân viên trực gác đóng barie muộn nên chiếc xe đông lạnh vẫn lưu thông qua đường ray, đúng lúc này chiếc tàu hỏa chở hàng lao đến tông trực diện khiến chiếc xe văng xa hơn 10m.

 

Sau cú tông trực diện chiếc xe đông lạnh bị hư hỏn
Sau cú tông trực diện chiếc xe đông lạnh bị hư hỏng nặng

Vào khoảng 5h sáng nay (4/11), tại km 283 + 395 đoạn qua khu vực đường ngang giao nhau giữa quốc lộ 7 và đường sắt Bắc – Nam đã xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng giữa tàu hỏa và một xe ô tô chở hàng đông lạnh.

Vào thời điểm trên, khi vợ chồng anh Nguyễn Văn Hổ (SN 1987) và chị Nguyễn Thị Thảo (SN 1988) đang điều khiển chiếc xe đông lạnh chở hải sản. Khi đến địa điểm trên, anh Hổ quan sát không thấy barie tại gác chắn này hạ xuống nên vẫn điều khiển xe băng qua đường sắt. Đúng lúc này một chiếc tàu chở hàng lưu thông theo hướng Bắc – Nam lao đến tông thẳng vào chiếc xe đông lạnh của vợ chồng anh Hổ.

Cú va chạm kinh hoàng khiến chiếc xe đông lạnh bị hất văng hơn 10m, hư hỏng nặng. Vợ chồng anh Hổ chị Thảo bị thương nặng được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu ngay sau đó.

Vị trí xảy ra tai nạn có lắp đặt gác chắn, tuy nhiên vào thời điểm xảy ra tai nạn hai barie vẫn không được hạ xuống. Có thông tin cho rằng do nhân viên gác chắn đã ngủ quên nên mới xảy ra vụ tai nạn trên.

Trao đổi với ông Trần Kim Đồng – Cung trưởng cung đường ga chợ Sy cho biết, ngay sau khi sự việc xảy ra ngành đường sắt đã lập tức trình báo đến cơ quan chức năng, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

“Không có chuyện nhân viên gác chắn ngủ quên mà do nhân viên này thao tác chậm, nên dẫn đến tai nạn đáng tiếc trên. Theo tường trình của nhân viên này thì trước khi tàu đến đã bật tín hiệu đèn đường bộ. Tuy nhiên do đóng chắn không kịp nên để xảy ra tai nạn đáng tiếc”, ông Đồng cho biết thêm.

Hiện, nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Ý kiến của bạn

Bình luận