Công đoàn GTVT Việt Nam chúc mừng Ngày “Doanh nhân Việt Nam”

Tác giả: Hồng Phương

saosaosaosaosao
Xã hội 13/10/2021 12:10

Sáng 13/10, Phó Chủ tịch Công đoàn GTVT Việt Nam Quách Xuân Vinh đã đến thăm, chúc mừng lãnh đạo Tập đoàn Cienco4 nhân ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10.


8364CA20-1E31-449D-B215-AAB4B3BB44BD.

Phó Chủ tịch Công đoàn GTVT Việt Nam Quách Xuân Vinh tặng hoa chúc mừng Tập đoàn Cienco4 nhân ngày Doanh nhân Việt Nam.

Thay mặt Ban Thường vụ Công đoàn GTVT Việt Nam, Phó Chủ tịch Công đoàn Quách Xuân Vinh biểu dương cán bộ, nhân viên Tập đoàn Cienco4 trong thời gian qua đã nỗ lực phấn đấu, vượt qua khó khăn, thách thức, đặc biệt là những tác động tiêu cực do dịch bệnh Covid-19 gây ra, hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao, đảm bảo đủ công ăn việc làm, ổn định đời sống cho người lao động, giữ vững được thương hiệu của Cienco4.

Phó Chủ tịch Công đoàn GTVT Việt Nam Quách Xuân Vinh nhấn mạnh Tập đoàn Cienco4 là một Cienco còn duy trì tốt các hoạt động trong ngành GTVT. Đồng chí mong rằng tập thể người lao động Tập đoàn Cienco4 tiếp tục phát huy năng lực và thế mạnh của mình, chung tay góp sức để doanh nghiệp ngày thêm vững mạnh, giữ vững vị thế là một trong những doanh nghiệp tiêu biểu của ngành GTVT.

Phó Chủ tịch HĐQT – Tổng giám đốc Nguyễn Tuấn Huỳnh thay mặt lãnh đạo Tập đoàn bày tỏ lòng biết ơn trước tình cảm và sự quan tâm của Ban Thường vụ Công đoàn ngành Giao thông vận tải đối với doanh nghiệp và những cán bộ quản lý nhân ngày Doanh nhân Việt Nam. Tập thể cán bộ, nhân viên Tập đoàn Cienco4 sẽ luôn đoàn kết nhất trí, phấn đấu và cống hiến để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Năm 2021, trước diễn biến hết sức phức tạp của dịch bệnh Covid-19, Tập đoàn Cienco4 đã chủ động triển khai ứng phó. Đây là thời điểm Tập đoàn Cienco4 thực hiện mục tiêu kép, vừa chống dịch, vừa triển khai thực hiện, phấn đấu hoàn thành tốt kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2021.

Ý kiến của bạn

Bình luận