Công đoàn GTVT Việt Nam động viên, hỗ trợ nhân viên tuyến đầu chống dịch

Tác giả: Vũ Thành Vũ

saosaosaosaosao
Xã hội 21/05/2021 16:02

Ngày 21/5, lãnh đạo Công đoàn GTVT Việt Nam đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho các bác sỹ, nhân viên y tế của Bệnh viện GTVT Hà Nội.

Ông Đỗ Nga Việt, Ủy viên Ban Cán sự Đảng, Phó Trưởng ban Chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 Bộ GTVT, Chủ tịch Công đoàn GTVT Việt Nam, Chủ tịch HĐQL Quỹ Từ thiện Công đoàn GTVT Việt Nam cho biết, Bệnh viện GTVT Hà Nội là một trong những tuyến đầu chống dịch quan trọng, đặc biệt là với ngành GTVT. Trong hơn 1 năm qua, đội ngũ y bác sỹ, nhân viên y tế của bệnh viện đã vượt qua rất nhiều khó khăn, thách thức để đảm bảo công tác với trọng trách nặng nề. Việc vượt qua mọi gian khó của bệnh viện và cuộc chiến chống COVID-19 trong thời gian qua là minh chứng rõ nét cho thấy sự tận tụy, tâm huyết của toàn thể cán bộ, y bác sỹ, nhân viên của bệnh viện.

A7_09862
Chủ tịch Công đoàn GTVT Việt Nam Đỗ Nga Việt trao hỗ trợ Bệnh viện GTVT Hà Nội phòng chống dịch.
A7_09869
Ông Đỗ Nga Việt trao hỗ trợ từ Quỹ từ thiện Công đoàn GTVT Việt Nam cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viện GTVT Hà Nội.

Cùng ngày, ông  Đỗ Nga Việt cùng đoàn công tác cũng tới thăm hỏi, động viên và tặng quà cho người lao động tại Trạm thu phí Vực Vòng, Trạm thu phí Liêm Tuyến trên tuyến cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ.

Chia sẻ những khó khăn trong cuộc chiến chống dịch COVID-19 với Bệnh viện GTVT Hà Nội và 2 Trạm thu phí, ông  Đỗ Nga Việt khẳng định, Công đoàn GTVT Việt Nam luôn luôn đồng hành cùng người lao động vượt qua “cơn bão" COVID-19. Bên cạnh đó, ông Đỗ Nga Việt cũng lưu ý Công đoàn đơn vị  cần quan tâm tới công tác chăm lo cho người lao động, đặc biệt là trong tháng 5 - Tháng Công nhân và Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động.

A7_09883
Ông  Đỗ Nga Việt trao hỗ trợ từ Quỹ từ thiện Công đoàn GTVT Việt Nam cho đoàn viên, người lao động tại Trạm thu phí Vực Vòng.
A7_09894
Trao hỗ trợ từ Quỹ từ thiện Công đoàn GTVT Việt Nam cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại Trạm thu phí Vực Vòng.
A7_09898
Ông  Đỗ Nga Việt trao hỗ trợ từ Quỹ từ thiện Công đoàn GTVT Việt Nam cho đoàn viên, người lao động tại Trạm thu phí Liêm Tuyền.
A7_09905
Trao hỗ trợ từ Quỹ từ thiện Công đoàn GTVT Việt Nam cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại Trạm thu phí Liêm Tuyền.

Chia sẻ với Tạp chí GTVT, đồng chí Đỗ Nga Việt cho biết, xuyên suốt quá trình kể từ khi dịch COVID-19 xuất hiện từ đầu năm 2020 đến nay, Công đoàn GTVT Việt Nam đã thực hiện nhiều hành động thiết thực hỗ trợ kinh phí cho các đơn vị phòng, chống dịch, nhất là các đơn vị ở tuyến đầu có nhiều cán bộ, công nhân viên thực hiện nhiệm vụ có nguy cơ lây nhiễm cao.

Theo Công đoàn GTVT Việt Nam, đến nay, Quỹ Từ thiện Công đoàn GTVT Việt Nam đã hỗ trợ hơn 1 tỉ đồng cho các đơn vị trong công tác phòng, chống dịch COVID-19 và người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch. Riêng từ đầu tháng 5 đến nay (Tháng Công nhân) đã hỗ trợ 290 công nhân lao động và 20 sinh viên ngành GTVT có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền là 845 triệu đồng. 

Ý kiến của bạn

Bình luận