Công ty IONITY ra mắt trạm sạc cho xe điện

Tác giả: techmag

saosaosaosaosao
Diễn đàn khoa học 20/08/2018 07:11

IONITY GmbH đã tiết lộ về việc ra mắt các trạm tiếp nhiên liệu để giúp việc di chuyển đường xa của các xe điện thành hiện thực.

Cong-ty-IONITY-ra-mat-tram-sac-cho-xe-lai-dien
 

IONITY là một liên doanh giữa tập đoàn BMW, Daimler AG, Ford Motor, tập đoàn Volkswagen với Audi và Porsche. Mục đích của nó là để xây dựng một mạng lưới trạm điện vững chắc và mạnh mẽ dọc theo các tuyến đường chính trên khắp châu Âu. Công suất của mỗi trạm lên đến 350 kW, và rất dễ sử dụng giúp cho việc di chuyển đường xa với xe điện là một trải nghiệm tuyệt vời.

Bên cạnh những cải tiến, trải nghiệm người dùng, và sự an toàn, IONITY tin rằng thiết kế cũng đóng một vai trò quan trọng trong tính năng linh hoạt. Đó là lý do liên doanh này đã phát triển một thiết kế độc quyền cho mạng lưới sạc năng lượng cao trên khắp châu Âu. Một hệ thống đèn dễ nhận thấy sẽ được trang bị trên mỗi trạm điện nhằm giúp người lái có thể nhận biết được từ xa – kể cả lúc trời tối. Đúng với nguyên tắc của tính di động điện tử, các trạm điện này được thiết kế để tạo ra một môi trường thân thiện và dễ dàng cho người sử dụng. Các cấu trúc, giao diện rõ ràng, thông minh và sự kết hợp giữa các vật liệu bền bỉ với trọng lượng nhẹ được kết hợp với nhau để mang đến một trải nghiệm tuyệt vời. Cùng như logo của IONITY, các màu sắc xuất hiện trong quá trình sạc, tượng trưng cho từng mức độ của trạng thái năng lương khác nhau. Tiến sĩ Marcus Groll, COO của IONITY GmbH, giải thích: “Buổi thuyết trình về các trạm sạc là một tín hiệu đến các nhà đầu tư, đối tác và khách hàng tiềm năng trong tương lai, rằng hệ thống trạm cung cấp nhiên liệu cho xe điện đã dần được hoàn thiện.”

Ý kiến của bạn

Bình luận