Có vẻ như muốn gây chú ý đến Tesla, công ty Trung Quốc đã quyết định mua hẳn 3 bảng quảng cáo điện tử ngay tại Quảng trường Thời đại của Mỹ. Thông điệp mà họ đăng tải trên các bảng quảng cáo hôm thứ 4 tuần qua kéo dài trong 30 phút, và không rõ tại sao thời gian hiển thị lại ngắn đến thế. iUNICORN cung cấp một ảnh dựng miêu tả thông điệp trên các bảng quảng cáo nếu bạn không có điều kiện xem thông điệp gốc vào lúc nó được hiển thị:
Nếu bạn thấy việc mua 3 bảng quảng cáo có vẻ quen quen, thì đó là bởi công ty này muốn bắt chước bộ phim "Three Billboards Outside Ebbing, Missouri". Nội dung trên 3 tấm bảng quảng cáo ở Quảng trường Thời đại như sau:
- "Tesla, có sửa xe cho chúng tôi hay không"
- "Tesla, có đền bù cho chúng tôi hay không"
- "Tesla, có thừa nhận sai hay không"
Tất nhiên, toàn bộ nội dung trên được viết bằng tiếng Trung Quốc. Shenma giải thích họ chọn Quảng trường Thời đại ở New York là bởi đây là trung tâm chứng khoán thế giới. Tuy nhiên, có lẽ họ đã chọn sai địa điểm chăng? Bởi nếu đặt quảng cáo ở California thì chẳng phải sẽ thu hút được ngay sự chú ý của Tesla sao? Dựa trên những nội dung hiển thị, có vẻ công ty này muốn Tesla phải đền bù thỏa đáng cho mọi thiệt hại mà họ phải gánh chịu vì quá trình sửa chữa xe Tesla.
Shenma không tiết lộ chi phí thuê 3 bảng quảng cáo nói trên. Tuy nhiên, Investopedia cho biết chi phí thuê một bảng quảng cáo trong một năm tại New York là từ 1,1 triệu đến 4 triệu USD. Chi phí để thuê trong 30 phút không hề rẻ, nhưng cũng đủ để công ty Trung Quốc khiến mọi người phải chú ý.
Có lẽ bạn sẽ hỏi tại sao Shenma không trao đổi nội bộ sự việc với Tesla? Họ cho biết Tesla khá kém trong trao đổi thông tin liên lạc nội bộ, và việc đó tốn quá nhiều thời gian. Chính vì vậy, Shenma đành chọn giải pháp thuê bảng quảng cáo!
Tag:
Bình luận
Thông báo
Bạn đã gửi thành công.