Co.opmart giảm giá 50% đối với hàng ngàn sản phẩm hàng hóa thiết yếu

Tác giả: Hoàng Liêm

saosaosaosaosao
Doanh nhân 10/04/2017 05:29

Từ ngày 8/4 đến 2/5/2017 Co.opmart trên cả nước đồng loạt triển khai sáu chương trình khuyến mãi, giảm giá và chuỗi hoạt động tương tác, gắn kết với khách hàng.

h1
Co.opmart trên cả nước đồng loạt triển khai sáu chương trình khuyến mãi, giảm giá và chuỗi hoạt động tương tác, gắn kết với khách hàng.

Đây là hoạt động tri ân khách hàng nhân dịp kỷ niệm 21 năm thành lập hệ thống siêu thị Co.opmart. Theo đó, hệ thống Co.opmart giảm giá đến 50% cho hơn 2.100 sản phẩm hàng hóa thiết yếu, tổ chức ba đợt (mỗi đợt là ba ngày cuối tuần) giảm giá mạnh đối với nhiều sản phẩm tiêu dùng thiết yếu; tặng hơn 100.000 phiếu mua hàng cho khách hàng sử dụng thẻ Co.opmart; tặng điểm thưởng cho các khách hàng khi mua một số sản phẩm… Đặc biệt, trong năm nay, nhằm tăng sự gắn kết, tính tương tác giữa khách hàng và hệ thống siêu thị, Co.opmart cũng thực hiện nhiều hoạt động trên các mạng xã hội như: Vòng xoay quà tặng, tô màu, minigame với gần 3.000 phần quà giá trị, 10.000 điểm thưởng, hàng ngàn phiếu mua hàng… cho khách hàng.

Sau 21 năm ra đời và hoạt động, hệ thống siêu thị Co.opmart đã trở thành hệ thống phân phối hàng Việt Nam và hàng bình ổn giá hiệu quả và có mạng lưới rộng khắp nhất Việt Nam hiện nay. Đến nay, Saigon Co.op đã phát triển thành công 87 siêu thị Co.opmart phân bố trên cả nước và trở thành điểm đến mua sắm tin cậy của hàng chục triệu người tiêu dùng Việt Nam nhờ vào chính sách hàng hóa có xuất xứ rõ ràng, chất lượng bảo đảm và giá cả phải chăng.

Đặc biệt, hệ thống Co.opmart còn là hệ thống phân phối hiệu quả 9 nhóm hàng bình ổn giá đường, sữa, gạo, trứng, dầu ăn, nước mắm…, góp phần điều tiết giá cả thị trường, góp phần bảo đảm an sinh xã hội. Bên cạnh đó, hơn 21 năm qua hệ thống Co.opmart vẫn kiên trì làm bệ phóng cho hàng Việt Nam, kiên định duy trì tỷ lệ hàng Việt Nam hơn 90% để thiết thực quảng bá và giúp hàng Việt Nam tiếp cận sâu rộng thị trường trong nước.

Mặc dù là mô hình kinh tế tập thể theo mô hình tợp tác xã, nhưng Co.opmart được Saigon Co.op vận hành linh hoạt và năng động theo nhu cầu của kinh tế thị trường trên nguyên tắc đáp ứng đúng yêu cầu thị trường, xem khách hàng là trọng tâm phục vụ. Việc cập nhật liên tục các xu hướng bán lẻ quốc tế, hiện đại hóa không gian mua sắm và chuyên nghiệp hóa dịch vụ khách hàng, cũng như tích cực tham gia công tác xã hội – môi trường, kết nối tiêu thụ hàng Việt Nam, đã giúp Co.opmart thu hẹp khoảng cách với bán lẻ quốc tế và trở thành nhà bán lẻ hàng tiêu dùng hàng đầu Việt Nam, được đông đảo người tiêu dùng cùng các nhà sản xuất trong nước nồng nhiệt đón nhận.

Ý kiến của bạn

Bình luận