CSGT dẫn đường hàng vạn công nhân từ TP Hồ Chí Minh về quê

Tác giả: Dương Khuê

saosaosaosaosao
Pháp luật giao thông 25/07/2021 17:30

CSGT dẫn đường cho công nhân từ TP Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận về các tỉnh Gia Lai, Kon Tum, Quảng Nam, Quảng Bình ….cho đến Nghệ An.

Xem video: Cận cảnh CSGT dẫn đường cho hàng vạn công nhân về quê

Thực hiện chỉ đạo của Cục Cảnh sát giao thông (CSGT), Ban Giám đốc, Phòng Cảnh sát giao thông Công an các tỉnh đã phối hợp với Công an các huyện, thành phố và các lực lượng chức năng chủ động lên kế hoạch, tổ chức triển khai các phương án phân luồng từ xa, bảo đảm tốt trật tự an toàn giao thông và phòng, chống dịch tại các điểm chốt kiểm soát phòng, chống dịch và trên các tuyến giao thông. 

Với tinh thần trách nhiệm cao, bên cạnh việc tuyên truyền chấp hành nghiêm các quy định về an troàn giao thông, giữ khoảng cách và không dừng dọc đường (trừ khi ghé đổ xăng và vệ sinh cá nhân) nhằm hạn chế tối đa việc lây nhiễm dịch khi người dân di chuyển, CSGT Công an các tỉnh cũng đã tổ chức phân luông, điều tiết giao thông từ xa, bảo đảm phòng, chống dịch và an toàn cho người dân khi di chuyển qua địa bàn. 

IMG_20210725_165630
CSGT Công an các tỉnh Bình Phước, Đắk Nông, Gia Lai, Đà Nẵng, Thừa Thiên Huế, Quảng Bình đã bố trí lực lượng, phương tiện chuyên dụng dẫn đường bảo đảm an toàn cho người dân.

Để hộ trợ người dân đi lại về quê, thuận tiện, an toàn, thông suốt, tránh ùn tắc giao thông, CSGT Công an các tỉnh Bình Phước, Đắk Nông, Gia Lai, Đà Nẵng, Thừa Thiên Huế, Quảng Bình đã bố trí lực lượng, phương tiện chuyên dụng dẫn đường bảo đảm an toàn cho người dân di chuyển từ địa bàn giáp ranh. 

Đồng thời phối hợp các lực lượng chức năng cùng các nhà hảo tâm phát tặng miễn phí nước uống, đồ ăn nhanh, dựng lều bạt cho nghỉ ngơi, đảm bảo cách ly theo đúng quy định….

Ý kiến của bạn

Bình luận