Đại diện Volvo phản hồi trách về nhiệm vụ Ferrari 488 GTB bị nạn?

Tác giả: Linh Đỗ

saosaosaosaosao
Lái xe an toàn 25/07/2022 06:30

Tạp chí GTVT- Đại diện Volvo phản hồi trách nhiệm trong vụ Ferrari 488 GTB gây tai nạn, khẳng định không có bất kỳ thỏa thuận nào về sửa chữa xe Ferrari


Sau sự việc va chạm ô tô đình đám vào sáng 21/7, chiếc Ferrari 488 GTB lao vào gốc cây tại Long Biên (Hà Nội) đã thu hút được nhiều sự quan tâm từ nhiều người. Vụ tai nạn không gây ra hậu quả về người nhưng chiếc Ferrari đã bị hư hỏng nặng phần đầu xe. Nhiều thông tin cho rằng trách nhiệm thuộc về trung tâm bảo hành của Volvo. 

Empty

Qua một số thông tin, được biết người điều khiển xe ở thời điểm gặp tai nạn không phải chủ xe mà là nhân viên của Công ty TNHH Ô tô Bắc Âu Hà Nội (Bắc Âu Hà Nội), đại lý chính hãng của Volvo.

Để lý giải việc tại sao đại lý lại nhận sửa chiếc siêu xe Ferrari dù xưởng dịch vụ chỉ sửa chữa, bảo dưỡng xe Volvo, đại diện Bắc Âu Hà Nội cho biết: “Sự việc diễn ra là quan hệ cá nhân giữa chủ nhân của xe Ferrari 488 và cá nhân nhân viên của Bắc Âu Hà Nội.” Trên thực tế, việc đưa xe Ferrari vào xưởng của Bắc Âu Hà Nội không hề có biên bản giao nhận xe và chào giá dịch vụ của Bắc Âu Hà Nội.

Bắc Âu Hà Nội không thực hiện việc tư vấn, báo giá, cung cấp dịch vụ, phụ tùng sửa chữa cho chiếc xe Ferrari 488 và cũng không thu nhận tiền dịch vụ từ chủ nhân của xe”, đại diện Bắc Âu Hà Nội thông tin thêm.

Empty

Đại diện Volvo Bắc Âu Hà Nội cũng cho biết, hai nhân sự liên quan đã tường trình, xác nhận thực hiện công việc với tư cách cá nhân. Đồng thời cũng đã làm việc với chủ nhân xe 488 về phương án khắc phục.

“Chúng tôi cũng đang xử lý nội bộ các nhân sự này. Các nhân sự này cũng đang liên lạc với Ferrari để phối hợp giải quyết”, đại diện Volvo Bắc Âu Hà Nội chia sẻ thêm.

Bắc Âu Hà Nội khẳng định đại lý và Ferrari không có bất kỳ thỏa thuận và hợp tác nào về việc sửa chữa, bảo dưỡng xe Ferrari...

Trước đó, vào tháng 1/2022, đại lý có hỗ trợ Ferrari bằng cách cho mượn địa điểm (cầu nâng) để Ferrari làm chương trình dịch vụ. Tuy nhiên các công việc đều do nhân viên kỹ thuật của Ferrari thực hiện với các khách hàng của Ferrari.

Được biết, trung tâm bảo hành duy nhất của Ferrari tại Việt Nam có địa chỉ tại tòa nhà Emall, Lô J1.20b-21, đường số 7, khu thương mại Nam, khu chế xuất Tân Thuận Đông, TP. HCM. Đây cũng là địa chỉ đại lý chính hãng của Ferrari Việt Nam, trưng bày những mẫu xe mới, cung cấp phụ tùng, phụ kiện chính hãng và xưởng dịch vụ với đội ngũ nhân viên được đào tạo bởi Ferrari.

Theo thông tin trên hệ thống của Cục Đăng kiểm Việt Nam, hiện tại, chỉ có duy nhất 1 cơ sở bảo hành bảo dưỡng chính hãng, được cấp giấy chứng nhận để sửa chữa xe ô tô con nhãn hiệu Ferrari.

Ý kiến của bạn

Bình luận