Đánh ô tô vào Thanh Hóa trộm 93 thùng sơn

Đường dây nóng 05/11/2017 16:25

Nợ tiền cờ bạc, đối tượng Nguyễn Văn Ba đã mượn xe ô tô của một người quen ở Hà Nam rồi lái xe vào Thanh Hóa lấy trộm 93 thùng sơn tại 1 cửa hàng thuộc huyện Nga Sơn mang ra Hà Nội tiêu thụ.


5356_1820414
Đối tượng Nguyễn Văn Ba cùng toàn bộ tang vật chứng

Thông tin từ Công an huyện Nga Sơn, tỉnh Thanh Hóa cho biết, đơn vị này vừa bắt giữ đối tượng Nguyễn Văn Ba (SN 1990), trú tại huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Trước đó, vào tối 28-10, đối tượng lái ô tô đến địa bàn huyện Nga Sơn thì phát hiện 1 cửa hàng bán sơn tại xã Nga Nhân không có người trông coi. Sau đó, Nguyễn Văn Ba đã dùng kìm cộng lực phá khóa của cửa hàng và lấy đi 93 thùng sơn các loại.

Nhận được tin báo, Công an huyện Nga Sơn đã vào cuộc xác minh điều tra. Đến ngày 2-11 thì đối tượng Nguyễn Văn Ba đã bị cơ quan Công an bắt giữ.

Tại Cơ quan CSĐT Ba khai nhận, vì ham mê cờ bạc nên đối tượng đã nợ một khoản tiền lớn bèn này sinh ra ý định trộm cắp. Do trước đó đối tượng từng có thời gian đi buôn bán tại địa bàn huyện Nga Sơn, biết có cửa hàng anh Phạm Văn M., trú tại xã Nga Nhân thường không có người trông coi vào ban đêm nên đối tượng đã lên kế hoạch trộm.

Để thực hiện vụ trộm, Ba đến nhà một người quen ở huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam mượn xe tải rồi lái xe đi vào Thanh Hóa đến cửa hàng anh M. để trộm tài sản. Tại đây đối tượng đã dùng kìm cộng lực cắt toàn bộ khóa cửa hàng, lấy được 93 thùng sơn các loại với tổng giá trị khoảng 170 triệu đồng. Sau đó, Ba mang số sơn trộm được đưa ra Hà Nội tiêu thụ.

Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Ý kiến của bạn

Bình luận