Chương trình Đạp xe diễu hành Thương hiệu Quốc gia được tổ chức bởi Hội đồng Thương hiệu Quốc gia, Bộ Công thương. |
Sáng 20/4 tại Hà Nội, Bộ Công thương đã tổ chức Chương trình Đạp xe diễu hành Thương hiệu Quốc gia. Đây là một hoạt động trong khuôn khổ Tuần lễ Thương hiệu Việt Nam 2019.
Đạp xe diễu hành Thương hiệu quốc gia là sự kiện đặc biệt có ý nghĩa quan trọng trong việc quảng bá cho Chương trình Thương hiệu Quốc gia đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt năm 2003. đồng thời khích lệ động viên các doanh nghiệp đã đạt Thương hiệu quốc gia - là những doanh nghiệp được Nhà nước chứng thực cho uy tín của sản phẩm đại diện cho 3 giá trị trụ cột là Chất lượng - Đổi mới, Sáng tạo - Năng lực tiên phong.
Một trong những nhiệm vụ quan trọng là tuyên truyền quảng bá Thương hiệu Quốc gia trên các phương tiện thông tin đại chúng và trên các tuyến phố tại TP Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và gần 20 tỉnh, thành trên cả nước.
Chương trình Đạp xe diễu hành Thương hiệu quốc gia được tổ chức với những cố gắng và nỗ lực của Hội đồng Thương hiệu Quốc gia, Ban Thư ký Chương trình Thương hiệu Quốc gia nhằm góp phần tăng cường nhận thức và hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng, bảo vệ, quảng bá và phát triển thương hiệu.
Sự kiện Đạp xe diễu hành Thương hiệu quốc gia năm nay có sự tham gia của nhiều doanh nghiệp trong đó phần lớn là các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia - là những tên tuổi, thương hiệu đáng tin cậy của cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam - với mong muốn quảng bá khẳng định hình ảnh của chính mình, đồng thời góp phần tôn vinh hình ảnh của Việt Nam trên thị trường quốc tế.
Ông Vũ Bá Phú – Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công thương) phát biểu khai mạc Chương trình Đạp xe diễu hành Thương hiệu Quốc gia 2019. |
Phát biểu tại Lễ khai mạc, ông Vũ Bá Phú – Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công thương) chia sẻ, Chương trình sẽ tạo hiệu ứng lan tỏa, động viên cộng đồng doanh nghiệp hướng tới các giá trị của Chương trình Thương hiệu quốc gia, đồng thời quảng bá hình ảnh thương hiệu quốc gia, khích lệ người tiêu dùng và cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam hưởng ứng sử dụng hàng Việt Nam.
“Chúng tôi mong muốn khơi dậy tinh thần và ý chí quyết tâm trong mỗi doanh nghiệp quảng bá và phát triển thương hiệu một cách hiệu quả và bền vững. Mỗi chiếc xe đạp mang theo từng thương hiệu doanh nghiệp thể hiện sự đóng góp của người lao động khi làm ra những sản phẩm, hàng hóa và dịch vụ có chất lượng để chúng ta có thể tự hào khi giới thiệu về thương hiệu Việt Nam tại thị trường trong và ngoài nước”, Cục trưởng Vũ Bá Phú bày tỏ.
Trong khuôn khổ Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia 2019, Bộ Công thương cũng đã tổ chức Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam lần thứ 12 - năm 2019 với chủ đề “Chiến lược Thương hiệu quốc gia Việt Nam”; Triển lãm Doanh nghiệp Thương hiệu quốc gia; Triển lãm ảnh thành tựu về Chương trình, triển lãm sản phẩm của các doanh nghiệp Thương hiệu Quốc gia;…
Một số hình ảnh tại Chương trình Đạp xe diễu hành Thương hiệu Quốc gia:
Tag:
Bình luận
Thông báo
Bạn đã gửi thành công.