Đây chính là Honda CR-V Hybrid 2020:Động cơ 2.0L mới, cần số dạng nút bấm

Tác giả: xe đời sống

saosaosaosaosao
Đánh giá 22/09/2019 08:59

Honda đã trang bị cho CR-V Hybrid 2020 máy xăng I4 2.0L kết hợp cùng 2 động cơ điện khác, đây cũng là chiếc SUV điện khí hoá đầu tiên của Honda tại thị trường Mỹ.

xedoisong_honda_crv_hybrid_2020_1_wdnw
 Honda CR-V Hybrid 2020 sẽ được sản xuất tại nhà máy Indiana của Honda trước khi ra mắt chính thức vào đầu năm 2020. Mức giá hiện tại chưa được Honda công bố.

Honda mới đây đã hé lộ những hình ảnh chính thức của mẫu Honda CR-V Hybrid 2020 tại Mỹ, đây cũng là chiếc SUV điện khí hoá đầu tiên của Honda tại thị trường này. 

 Theo đó, Honda đã thay thế động cơ 2.4L hút khí tự nhiên cũng như không sử dụng lại động cơ 1.5L tăng áp. Thay vào đó, hãng xe Nhật Bản đã trang bị cho CR-V Hybrid 2020 cỗ máy xăng 4 xi-lanh 2.0L kết hợp cùng hai động cơ điện khác, cho tổng công suất vào khoảng 212 mã lực. Kết hợp cùng hệ dẫn động bốn bánh AWD với ly hợp điện tử, nhằm cung cấp thêm sức mạnh cho cầu sau trong trường hợp bánh xe bị trượt. Honda tuyên bố, động cơ hybrid có khả năng tiết kiệm nhiên liệu hơn 50% so với động cơ 1.5L tăng áp tiêu chuẩn.

xedoisong_honda_crv_hybrid_2020_8_uqtz

 Ngoài hệ động lực mới, Honda cũng tiến hành tinh chỉnh nhẹ nhàng về thiết kế cho CR-V Hybrid 2020, cụm đèn pha Led được nối liền nhau bằng thanh chrome sáng, mặt ca lăng được sơn đen mờ, logo Honda được sơn xanh biểu tượng cho hệ động lực Hybrid, cản trước của xe cũng được thay đổi đôi chút với việc bổ sung thêm thanh chrome chạy dài tạo cảm giác mới mẻ.

 Điểm thay đổi nổi bật bên trong cabin của CR-V Hybrid là việc Honda đã loại bỏ cần số cơ truyền thống, thay vào đó là việc trang bị cần số dạng nút bấm. Bảng điều khiển hiển thị các thông số về mức năng lượng, tình trạng pin, 03 chế độ lái: Eco, Sport và EV, sạc không dây, màn hình giải trí cảm ứng hỗ trợ AppleCarplay và Android Auto,…. Ngoài ra xe còn sở hữu khởi động động cơ từ xa, điều hòa nhiệt độ 2 vùng khí hậu, cổng sạc USB ở hàng ghế sau, sưởi và chỉnh điện ghế trước.

 

 

Ý kiến của bạn

Bình luận