DHL ra mắt dịch vụ giao hàng hoàn toàn tự động bằng drone

Tác giả: zing

saosaosaosaosao
Sản phẩm 28/05/2019 09:41

DHL Express là một công ty chuyển phát nhanh quốc tế đã hợp tác cùng với Ehang một công ty Trung Quốc chuyên tập trung vào ngành sản xuất máy bay tự động thông minh, để hợp tác giải quyết các thách thức giao hàng ở những khu vực đô thị trên khắp Trung Quốc, theo thông cáo báo chí của DHL cho biết.

dhr

Máy bay không người lái DHL

Tại một buổi lễ ăn trưa của dịch vụ chuyển phát bằng máy bay không người lái mới đã được tổ chức vào thứ Năm tuần trước tức là ngày 16 tháng 5 tại trụ sở EHang ở Quảng Châu, với sự tham dự của các giám đốc điều hành cấp cao của DHL.

Điều này làm cho DHL trở thành chuyển phát nhanh quốc tế đầu tiên cung cấp dịch vụ chuyển phát bằng máy bay không người lái ở Trung Quốc.

Theo Wu Dongming, Giám đốc điều hành DHL Express Trung Quốc cho biết."Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với EHang để thiết lập một cột mốc đổi mới với giải pháp hậu cần máy bay không người lái hoàn toàn tự động và thông minh mới này, kết hợp sức mạnh của công ty chuyển phát nhanh quốc tế lớn nhất thế giới cùng với một trong những công ty UAV hàng đầu trên thế giới"

Các dịch vụ mới có thể cung cấp các gói nhỏ phạm vi năm dặm từ bệ phóng ở Liaobu, Đông Quan, tỉnh Quảng Đông. Sử dụng máy bay không người lái thương mại dòng Falcon của EHang với dịch vụ giao hàng bằng máy bay không người lái mới sẽ khắc phục tình trạng tắc nghẽn giao thông phổ biến cho các khu vực đô thị.

"Đây là một thời gian thú vị cho ngành hậu cần, với sự tăng trưởng liên tục của nền kinh tế Trung Quốc và thương mại xuyên biên giới, đặc biệt là ở Nam Trung Quốc và khu vực vịnh lớn, nơi có số lượng các doanh nghiệp vừa và nhỏ khởi nghiệp ngày càng tăng. Một khối lượng lớn nhu cầu hậu cần, từ đó tạo ra cơ hội mới để thực hiện các giải pháp sáng tạo có thể liên tục thúc đẩy tăng trưởng với hiệu quả cao hơn, bền vững hơn và chi phí thấp hơn" Dongming nói.

Máy bay không người lái sẽ giảm thời gian giao hàng từ 40 phút xuống chỉ còn tám phút và có thể tiết kiệm DHL lên tới 80% mỗi lần giao hàng.

dhl2(2)

Thiết bị bay không người lái của DHL ra mắt dịch vụ giao hàng hoàn toàn tự động đầu tiên tại Trung Quốc

Ông Hu Huazhi người sáng lập đồng thời là Giám đốc điều hành của EHang, cho biết: "Cùng với DHL, chúng tôi rất vui mừng được mang tuyến đường dịch vụ chuyển phát bằng máy bay không người lái thông minh đầu tiên đến tại Quảng Châu, Trung Quốc. Với việc ra mắt ngày hôm nay, chúng tôi hy vọng việc cung cấp máy bay không người lái thông minh như một giải pháp hậu cần sáng tạo sẽ được mở rộng và hiện thực hóa ở nhiều khu vực hơn và chúng tôi mong muốn được hợp tác với DHL trong việc xây dựng hệ thống sinh thái cho hệ thống vận tải hàng không đô thị đa chiều. "

dhl1(2)

Thiết bị bay không người lái của DHL ra mắt dịch vụ giao hàng hoàn toàn tự động đầu tiên tại Trung Quốc

Với sự bùng nổ gần đây của các hoạt động kinh doanh và giao hàng B2C tại Trung Quốc, việc triển khai máy bay không người lái trong các thành phố mang đến một giải pháp sáng tạo cho những dặm cuối.

DHL có kế hoạch mở rộng quy mô từ vị trí Liaobu đến nhiều thành phố khác trên khắp Trung Quốc. Chuyển phát nhanh quốc tế hoạt động tại hơn 220 quốc gia và vùng lãnh thổ có thể bắt đầu triển khai dịch vụ chuyển phát bằng máy bay không người lái ở các quốc gia châu Á khác trong vài năm tới.

Ý kiến của bạn

Bình luận