Đi kiểm tra VSATTP, Chủ tịch UBND huyện Hương Khê bị tạt tiết lợn

Tác giả: TRẦN LỘC

saosaosaosaosao
Đường dây nóng 27/02/2018 10:37

Ông Lê Ngọc Huấn, Chủ tịch UBND huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) đã bị một người dân tạt tiết lợn lên người khi ông Huấn đang cùng đoàn liên ngành đi kiểm tra VSATTP tại lò mổ gia súc của địa phương.


 

ảnh 1
Ông Lê Ngọc Huấn, Chủ tịch UBND huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) bị tạt tiết lợn vào người khi đi kiểm tra công tác VSAATP 

Công an huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Thị Loan (38 tuổi, trú thị trấn Hương Khê, huyện Hương Khê) để điều tra về tội làm nhục người khác.

Trước đó, khoảng 4h sáng 9/2, đoàn công tác liên ngành của UBND huyện Hương Khê đi kiểm tra việc giết mổ gia súc tại chợ Sơn (thị trấn Hương Khê). Đến 5h cùng ngày, Ông Lê Ngọc Huấn, Chủ tịch UBND huyện Hương Khê đã đến hiện trường trực tiếp chỉ đạo công tác kiểm tra. Đoàn liên ngành đã yêu cầu các tiểu thương thực hiện ký cam kết giết mổ gia súc tại lò mổ tập trung của huyện.

Lúc này, một số tiểu thương phản ứng, có hành vi chống đối. Trong lúc đoàn liên ngành đang tuyên truyền, vận động thì một nữ tiểu thương đã lấy tiết lợn tạt lên người ông Lê Ngọc Huấn và một số cán bộ trong đoàn kiểm tra.

Sau đó, công an huyện Hương Khê xác định người có hành hành động hắt tiết lợn là bà Nguyễn Thị Loan. Công an cũng xác định bà Loan đã có lời lẽ lăng mạ, xúc phạm ông Huấn và các cán bộ khác. Hiện cơ quan cảnh sát điều tra công an huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) đang tiếp tục điều tra vụ việc. Đối tượng Loan được cho tại ngoại, cấm đi khỏi nơi cư trú.

Ý kiến của bạn

Bình luận