Đi trên đường sắt, nam thanh niên bị tông tử vong

Tác giả: Sơn Khê

saosaosaosaosao
05/03/2016 06:43

Phát hiện nam thanh niên đang đi phía trước, lái tàu đã kéo còi liên tục nhưng người này vẫn không di chuyển dẫn đến bị tông tử vong.

IMG_6562
Thi thể nam thanh niên nằm sát đường ray

Chiều ngày 4/3, tại Km 1713+200 (phường Linh Tây, quận Thủ Đức, TP HCM), một nam thanh niên đang đi bộ trên đường sắt đã bị đoàn tàu SPT1 chạy hướng Bắc – Nam tông tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 17 giờ chiều cùng ngày người dân phát hiện một nam thanh niên đi bộ trên đường sắt, trong khi đoàn tàu phía sau đang trờ tới.

Dù lái tàu ra sức kéo còi và người dân tri hô tuy nhiên nam than niên này vẫn không thoát ra khỏi khu vực đường ray. Hậu quả, nạn nhân bị tàu tông trúng và tử vong tại chỗ.

Sau khi xảy ra tai nạn, đại diện của đoàn tàu đã đến hiện trường để làm việc với lực lượng chức năng. Danh tính nạn nhân được xác định là Hoàng Văn Phi (26 tuổi, quê Nghệ An). Thời điểm anh Phi gặp nạn trên người mang theo 1 chiếc ví cùng điện thoại di động.

IMG_7325
Lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc

 Tại hiện trường, thi thể của nạn nhân nằm sát khu vực đường ray. Nhiều người dân sống gần đó cũng cho biết: Khu vực này rất ít người đi ngang qua, vì cách đó khoảng 200 mét là có đường ngang. Lúc tàu chuẩn bị đến, chúng tôi đã cố gắng thông báo nhưng nam thanh niên không nghe thấy”, một người dân gần đó cho biết.

Đến gần 19 giờ cùng ngày, thi thể của nam thanh niên được đưa ra khỏi hiện trường.

Ý kiến của bạn

Bình luận