Đình chỉ công tác thiếu tá biên phòng lái ôtô tông chết người

Ý kiến 11/02/2019 15:28

Ôtô 4 chỗ do một cán bộ biên phòng điều khiển tông trúng 4 người làm lễ rước kiệu trên vỉa hè khiến 1 người tử vong.

ia
Hiện trường vụ tai nạn khiến 1 người chết, 3 người bị thương. Ảnh: T.X.

Ngày 10/2, thượng tá Võ Tiến Nghị, Chỉ huy trưởng Bộ đội Biên phòng Hà Tĩnh, cho biết đơn vị đã tạm đình chỉ công tác đối với thiếu tá Nguyễn Văn Hà, cán bộ Đồn Biên phòng 176 Đèo Ngang, vì liên quan đến vụ tai nạn chết người tối 6/2 (mùng 2 Tết).

Hôm tai nạn xảy ra, nhóm người ở thôn Ba Đồng, phường Kỳ Phương, thị xã Kỳ Anh, đang làm lễ rước kiệu tại vỉa hè quốc lộ 1. Sau đó, họ bị ôtô 4 chỗ biển Hà Tĩnh tông trúng.

Vụ tai nạn khiến 4 người đàn ông đang gánh kiệu bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu. Một trong số các nạn nhân là anh Mai Huỳnh Đức (22 tuổi, trú xã Kỳ Lợi) được chuyển ra Hà Nội chữa trị song không qua khỏi.

Một nhân chứng cho hay tài xế định điều khiển ôtô rời khỏi hiện trường sau tai nạn nhưng bị đám đông đuổi theo giữ lại.

Trao đổi với Zing.vn, thượng tá Ngô Đức Ninh, Trưởng công an thị xã Kỳ Anh (Hà Tĩnh), cho biết cơ quan công an phối hợp các đơn vị liên quan khám nghiệm hiện trường, đo nồng độ cồn người điều khiển xe gây tai nạn và lấy lời khai những người liên quan.

“Vụ việc có liên quan đến một cán bộ biên phòng nên sau khi lập hồ sơ điều tra, công an liên hệ Tư lệnh biên phòng để phối hợp điều tra, xử lý người vi phạm”, thượng tá Ninh nói.

Ý kiến của bạn

Bình luận