Đổ do trời, hành khách phản ứng hãng JetstarPacific

Doanh nhân 21/12/2015 08:56

Ngày 20-12, hàng trăm hành khách của hãng hàng không Jetstar Pacific đã phản ứng với cách xử lý sự cố của hãng này.

Trước đó, chuyến bay mang số hiệu BL229 của hãng hàng không Jetstar Pacific từ sân bay Chu Lai (Quảng Nam) đi TP.HCM đã bị hủy. Lý do hãng này đưa ra là do thời tiết xấu. Đồng thời, người đại diện của hãng đề nghị hành khách di chuyển ra sân bay Đà Nẵng (cách gần 100 km) để mua vé đi chuyến khác.

Trước sự cố này, UBND tỉnh Quảng Ngãi đã linh động điều hai xe ô tô khách loại 50 chỗ đưa các hành khách đi sân bay Đà Nẵng.

maybay
Hàng khách chờ làm thủ tục của hãng Jetstar Pacific 

Tuy nhiên khi đến sân bay Đà Nẵng, hành khách đã phản ứng trước thái độ phục vụ cũng như cách trả lời của đại diện hãng Jetstar Pacific.

Hành khách Lý Thanh Đức cho biết chúng tôi chờ để đi đã hơn sáu giờ đồng hồ, vừa mệt vừa đói nhưng hãng hàng không Jetstar Pacific  không lo ăn uống và cũng không có lời xin lỗi. Họ nói lỗi này do trời chứ không phải do họ.

PV Pháp Luật TP.HCM đã liên hệ với người có thẩm quyền của hãng nhưng được trả lời là vào trong đó (TP.HCM - PV) nói chuyện.

Ý kiến của bạn

Bình luận