Từ các hộ kinh doanh cho đến những doanh nghiệp lớn đều nhân sự kiện này để quảng bá hình ảnh, thương hiệu.
Doanh nghiệpCác doanh nghiệp công nghệ 4.0 muốn được hưởng chính sách ưu đãi như các chính sách mà Samsung đang được hưởng khi đầu tư vào Việt Nam sản xuất công nghệ cao.
Ứng dụngChỉ sau một năm, tỉ lệ người tiêu dùng Việt yêu thích và thường mua các sản phẩm trong nước đã rớt lần lượt 27% và 32% khi chỉ còn 51% và 60%.
Doanh nghiệpTrong những chộn rộn của thị trường bán lẻ trước cuộc cách mạng về trí tuệ nhân tạo và sự bùng nổ thương mại điện tử (TMĐT), có không ít doanh nghiệp Việt Nam đã gia tăng đầu tư vào kênh bán hàng trực tuyến. Tuy nhiên, trong thời đại mà mọi thứ thay đổi rất nhanh, cuộc chiến thu hút và nắm giữ khách hàng có lẽ cần nhiều hơn thế.
Doanh nghiệpNhiều doanh nghiệp (DN) đã lập mô hình sàn giao dịch vận tải để kết nối nhu cầu di chuyển, vận tải hàng hóa liên tỉnh nhằm tăng hiệu quả, giảm lượng xe trên đường, giảm ô nhiễm...
Doanh nghiệpTỷ lệ nội địa hóa hiện nay với các mẫu xe đến mức 35% trong khi xe sử dụng công nghệ quản lý điện năng, động cơ của Bosch.
Doanh nhânChiều ngày 21/11 giờ Việt Nam, 3 doanh nghiệp Việt Nam đã được vinh danh tại lễ trao Giải thưởng Chất lượng Quốc tế Châu Á-Thái Bình Dương 2016 tại New Zealand.
Doanh nhânNgày 7/9, tại hội thảo "Phát triển ngành công nghiệp hỗ trợ trong lĩnh vực ô tô Việt Nam" được tổ chức ở TP.HCM, các chuyên gia nhận định ngành công nghiệp hỗ trợ vẫn có thể phát triển trong thời gian tới nếu Nhà nước có các chính sách hỗ trợ kịp thời và phù hợp.
Hiện Việt Nam xếp thứ 48 về dịch vụ hậu cần (logistics) trên 160 nước và đứng thứ 3 trong ASEAN.
Giao thông 24hSự “bắt tay” giữa các doanh nghiệp (DN) trong nước là động thái tích cực trong bối cảnh sức ép cạnh tranh ngay trên thị trường nội địa ngày càng tăng.
Doanh nghiệp