Đóng hầm vượt sông Sài Gòn để diễn tập phòng cháy chữa cháy

Tác giả: Sơn Khê

saosaosaosaosao
28/10/2015 16:00

Trung tâm quản lý đường hầm sông Sài Gòn thông báo sẽ đóng cửa đường hầm trong nửa tiếng đồng hồ vào ngày 28 và 30/10 để diễn tập phòng cháy chữa cháy và tìm kiếm cứu nạn, cứu hộ tại đây.

Hầm vượt sông SG
 Cửa hầm vượt sông Sài Gòn sẽ đóng 30 phút vào hai ngày 28 và 30/10 để diễn tập PCCC

Ông Trần Chí Trung – Giám đốc Trung tâm quản lý đường hầm sông Sài Gòn cho biết, sẽ đóng cửa 30 phút khu vực này để diễn tập phòng cháy, chữa cháy. Cụ thể trong khoảng thời gian từ 14h – 14h15 ngày 28/10, đơn vị này sẽ cấm tất cả các phương tiện lưu thông qua hầm sông Sài Gòn hướng từ quận 2 sang quận 1 để phục vụ công tác chuẩn bị cho buổi diễn tập phòng cháy chữa cháy. Đến ngày 30/10 sẽ tiến hành cấm các phương tiện lưu thông qua đây để diễn tập chính thức.

Để hướng dẫn các phương tiện lưu thông qua khu vực trong thời gian diễn tập, có 3 lộ trình di chuyển được thay thế để hướng dẫn người dân như sau.

Lộ trình 1: Mai Chí Thọ – cầu Thủ Thiêm – Nguyễn Hữu Cảnh – Tôn Đức Thắng – Hàm Nghi – Nam Kỳ Khởi Nghĩa – Võ Văn Kiệt.

Lộ trình 2: Mai Chí Thọ – Lương Định Của – cầu Thủ Thiêm – Nguyễn Hữu Cảnh – Tôn Đức Thắng – Hàm Nghi – Trần Hưng Đạo – Trần Đình Xu – Võ Văn Kiệt.

Lộ trình 3: Mai Chí Thọ – Đồng Văn Cống – Nguyễn Thị Định – Vành đai Đông – cầu Phú Mỹ – Nguyễn Văn Linh – quốc lộ 1.

Diễn tập phòng cháy chữa cháy là công tác thường niên của Trung tâm quản lý đường hầm sông Sài Gòn. Hoạt động này nhằm nâng cao trình độ nghiệp vụ chữa cháy và tìm kiếm cứu nạn, giúp hạn chế thấp nhất các thiệt hại về người và tài sản khi xảy ra cháy nổ trong đường hầm sông Sài Gòn. Vì vậy, người dân cần tuân thủ lịch trình cũng như thời gian đóng cửa hầm vượt sông để góp phần cho công tác được đảm bảo an toàn và các phương tiện qua lại được ổn định hơn. 

Ý kiến của bạn

Bình luận