ĐSVN và Sun Group hợp tác đầu tư xây dựng tòa nhà 27 tầng

Tác giả: việt cường

saosaosaosaosao
Doanh nhân 25/02/2016 15:01

Tòa nhà là tổ hợp gồm nhà điều hành sản xuất, văn phòng cho thuê, chung cư và Trung tâm thương mại tại 31 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội.

Sáng ngày 25/02/2016, Tổng công ty ĐSVN và Tập đoàn Sun Group đã tổ chức Lễ ký kết Hợp đồng hợp tác đầu tư Dự án Nhà điều hành sản xuất, văn phòng cho thuê, chung cư và Trung tâm thương mại tại 31 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội. Buổi lễ có sự tham dự của ông Trần Ngọc Thành - Chủ tịch HĐTV Tổng công ty ĐSVN; ông Vũ Tá Tùng - Tổng giám đốc Tổng công ty ĐSVN; ông Trần Minh Sơn - Phó Chủ tịch Tập đoàn Sun Group; ông Đặng Minh Trường - Tổng giám đốc Tập đoàn Sun Group cùng đại diện các bộ, ban, ngành, các đối tác tham gia Dự án.

1

Lãnh đạo Tổng công ty ĐSVN và Sun Group ký hợp đồng hợp tác đầu tư xây dựng tòa nhà tại 31 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Công trình có tổng diện tích quy hoạch hơn 10.000m2, được thiết kế 27 tầng với 03 tầng hầm để xe. Dự kiến, công trình sẽ được hoàn thành sau 21 tháng.

Dự án Nhà điều hành sản xuất, văn phòng cho thuê, chung cư và Trung tâm thương mại tại 31 Láng Hạ đã lựa chọn được Liên danh các nhà đầu tư, trong đó đứng đầu là Công ty Cổ phần Tập đoàn Mặt trời (Tập đoàn Sun Group). Theo đó, liên danh đầu tư sẽ là một doanh nghiệp quản lý được thành lập gồm 2 thành viên trở lên có vốn điều lệ 1.800 tỷ đồng. Trong đó, Tổng công ty ĐSVN góp vốn bằng giá trị lợi thế thương mại, thương quyền sử dụng đất, tài sản gắn liền trên đất chiếm trên 23% vốn điều lệ.

Được biết, ngày 7/03/2007, UBND TP. Hà Nội đã chấp thuận chủ trương thực hiện Dự án. Sau thời gian chuẩn bị và hoàn thiện các thủ tục, hồ sơ pháp lý liên quan, được sự đồng ý của Bộ GTVT, Bộ Tài chính và các bộ, ngành liên quan, ngày 28/4/2011, UBND TP. Hà Nội đã cấp giấy chứng nhận đầu tư công trình. Trên cơ sở đó, HĐTV Tổng công ty ĐSVN đã phê duyệt dự án và kế hoạch đấu thầu dự án.

2

Một góc của khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Penninsula Resort

Phát biểu tại Lễ ký kết, lãnh đạo Tổng công ty ĐSVN và Tập đoàn Sun Group bày tỏ sự vui mừng và tin tưởng sự hợp tác giữa hai đơn vị sẽ mở ra nhiều cơ hội thành công trong tương lai, nâng tầm từ đối tác tin cậy lên đối tác chiến lược. Dự án xây dựng tại 31 Láng Hạ được kỳ vọng sẽ đóng góp cho Thủ đô một công trình mới, hiện đại, nhiều tiện ích cho cộng đồng và hiệu quả kinh tế cho doanh nghiệp.

Công ty Cổ phần Tập đoàn Mặt trời (Tập đoàn Sun Group) được thành lập tại Việt Nam năm 2007, tới nay đã thực hiện hàng loạt các dự án góp phần thúc đẩy sự phát triển tại nhiều địa phương như: Bà Nà Hills, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, Premier Village Danang Resort, Asia Park, Công viên Đại dương Hạ Long, cáp treo Fansipan…

Thực hiện khát vọng để lại những dấu ấn vượt thời gian, các công trình do Tập đoàn Sun Group đầu tư đã trở thành những công trình đẳng cấp nắm giữ nhiều kỷ lục thế giới và được vinh danh với nhiều giải thưởng quốc tế. Tập đoàn Sun Group luôn tâm niệm, đẳng cấp không chỉ nằm ở những ngôi sao gắn trên biển hiệu mà ở sự rung động thực sự trong trái tim khách hàng.

Với những công trình để lại dấu ấn vượt thời gian, góp phần thúc đẩy sự phát triển tại nhiều địa phương, Tập đoàn Sun Group khẳng định vị thế của một trong những Tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam, tạo tiền đề cho khát vọng vươn xa toàn cầu.

 

Ý kiến của bạn

Bình luận