Ducati Việt Nam ra mắt CLB xe PKL thuộc tổ chức toàn cầu

Tác giả: Vũ Thành Vũ

saosaosaosaosao
Đánh giá 12/10/2015 06:32

Với việc được công nhận là thành viên của DOC thế giới, CLB Ducati Miền Bắc hứa hẹn sẽ là sân chơi chuyên nghiệp cho dòng xe PKL tại Việt Nam.

Tại triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam (VIMS) 2015 vừa qua (10/10), thương hiệu xe phân khối lớn (PKL) nổi tiếng của Ý đã chính thức ra mắt câu lạc bộ (CLB) DOC miền Bắc (Desmo Owners Club Northern Vietnam) được công nhận là thành viên của DOC thế giới.

anh 1_Snapseed
Ducati Việt Nam giới thiệu CLB D.O.C miền Bắc thuộc tổ chức D.O.C toàn cầu

CLB DOC Miền Bắc (Desmo Owners Club Northern Vietnam) là nơi quy tụ những “tín đồ” của dòng xe Ducati với hệ thống Desmodromic Valve. Với việc trở thành thành viên của CLB DOC, người sử dụng xe Ducati sẽ được tham gia đầy đủ các sự kiện của DOC và Ducati trên thế giới. Đặc biệt là những sự kiện trải nghiệm xe và các khóa học lái xe an toàn được tổ chức hàng năm.

Theo ông Bradley Lalonde, Chủ tịch Hội đồng quản trị Ducati Việt Nam, việc CLB DOC miền Bắc được công nhận là thành viên của tổ chức toàn cầu này sẽ mở ra hướng đi chuyên nghiệp với người sử dụng xe Ducati tại Việt Nam. Thông qua CLB này, Ducati kỳ vọng sẽ tạo nên văn hóa thân thiện với phong cách cá tính vốn là giá trị cốt lõi của thương nổi tiếng hàng đầu của châu Âu.

anh 5_Snapseed
Ông Bradley Lalonde, Chủ tịch Hội đồng quản trị Ducati Việt Nam trao giấy chứng nhận cho Chủ tịch D.O.C miền Bắc

Vui mừng nhận giấy chứng nhận tham gia vào bản đồ thế giới, ông Nguyễn Việt Khoa, Chủ tịch CLB DOC Miền Bắc chia sẻ, phương châm của CLB là đưa  thương hiệu Ducati tới Việt Nam và đặc biệt là góp phần định hướng người sử dụng xe PKL trong việc tham gia giao thông an toàn.

Trao đổi với Tạp chí GTVT, ông Khoa cho rằng, PKL vốn mang lại rất nhiều giá trị tốt đẹp cho xã hội. Tuy nhiên, hình ảnh của người chơi xe PKL ở Việt Nam hiện nay đang bị một bộ phận người thiếu ý thức tạo nên những “vết đen” trong mắt cộng đồng. Vì vậy, việc tạo dựng sân chơi lành mạnh với những ý nghĩa tốt đẹp cho dòng xe PKL là điều rất cần thiết hiện nay.

thumb_IMG_0898_10242
 D.O.C sẽ tích cực phối hợp với Bộ GTVT tổ chức các sự kiện từ thiện cho những nạn nhân TNGT

Ông Khoa cho biết thêm, ngoài việc kêu gọi thành viên tham gia các khóa huấn luyện kỹ năng lái xe, D.O.C cũng sẽ tập trung phối hợp với Ủy ban ATGT tổ chức các sự kiện từ thiện cho những nạn nhân TNGT.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Khuất Việt Hùng, Phó Chủ tịch chuyên trách Ủy ban ATGT Quốc gia cho biết, ý nghĩa quan trọng nhất mà CLB xe Ducati sẽ mang lại là hình ảnh văn minh, thân thiện của dòng xe Ducati và người sử dụng dòng xe này.

anh 3_Snapseed
Phó Chủ tịch chuyên trách Ủy ban ATGT Quốc gia tin tưởng thành viên CLB D.O.C là những người tham gia giao thông có trách nhiệm

“Hình ảnh đáng mến, đáng trân trọng nhất của người điều khiển xe PKL là ý thức và hành vi điều khiển xe tham gia giao thông an toàn, chấp hành nghiêm túc quy định của Luật giao thông” – ông Hùng nhấn mạnh.

Ông Hùng tin tưởng, với cơ hội được tập huấn định kỳ bởi chuyên gia hàng đầu của Ducati, những người điều khiển xe Ducati thuộc CLB sẽ là những người tham gia giao thông có trách nhiệm, luôn lấy yếu tố ATGT là tiêu chí hàng đầu. Đây sẽ là môi trường chia sẻ và hỗ trợ đáng tích cực cho công tác đảm bảo TTATGT của Việt Nam.

IMG_1135
CLB DOC miền Bắc sẽ là môi trường chia sẻ và hỗ trợ tích cực cho công tác đảm bảo TTATGT của VN
Ý kiến của bạn

Bình luận